Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Asia Artist Awards 2018 chính thức đóng vote, cả 3 bảng đều tìm được quán quân hoàn toàn mới so với năm 2017

Sau 2 tháng chạy đua quyết liệt, cuối cùng cuộc chiến giữa các fandom tại giải thưởng bình chọn của AAA 2018 cũng chính thức khép lại!

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa, lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 (AAA 2018) sẽ chính thức diễn ra. Cũng như các giải thưởng cuối năm khác tại Hàn Quốc, Asia Artist Awards đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là đối với hạng mục bình chọn duy nhất mang tên Fan's Popularity Award. Với việc xác định người chiến thắng hoàn toàn từ phiếu bầu của khán giả, Fan's Popularity Award đã trở thành cuộc chiến không khoan nhượng giữa các fandom trong suốt 2 tháng qua.

kết quả bình chọn Asia Artist Awards 2018

Bắt đầu mở vote vào ngày 20 tháng 9, trải qua 3 vòng bình chọn căng thẳng, cuối cùng cuộc đua tại Fan's Popularity Award cũng chính thức khép lại. Từ 200 ứng cử viên ban đầu cho mỗi bảng, AAA 2018 đã xác định được người chiến thắng chung cuộc. Và so với kết quả của năm 2017, chúng ta sẽ được chào đón 3 quán quân hoàn toàn mới lần lượt đến từ 3 bảng ca sĩ, nam diễn viên và nữ diễn viên của hạng mục bình chọn duy nhất tại Asia Artist Awards 2018.

Ở bảng ca sĩ, bất ngờ đã không xảy ra so với kết quả cập nhật 1 tuần trước đây. BTS đã chính thức trở thành quán quân mới của Asia Artist Awards 2018, với số phiếu bình chọn lên đến hơn 5,4 triệu lượt vote. Trong khi đó, dù đã nỗ lực hết sức mình trong cả 3 vòng bình chọn vừa qua, nhưng thật đáng tiếc khi người hâm mộ vẫn không thể giúp EXO bảo vệ thành công ngôi vương của mình. Boygroup đến từ SM chỉ về thứ 2 với hơn 5,1 triệu phiếu trong đợt bình chọn cuối cùng của AAA 2018.

kết quả bình chọn Asia Artist Awards 2018

Trong khi đó, một bất ngờ lớn đã xảy ra ở vị trí thứ 3. Nhóm nhạc huyền thoại H.O.T đã vượt mặt Wanna One trong những ngày cuối cùng nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của người hâm mộ. Mặc dù sự vươn lên mạnh mẽ của H.O.T không có ảnh hưởng gì đến kết quả chung cuộc của bảng ca sĩ, nhưng thành tích này của họ một lần nữa chứng minh sức mạnh fandom của các nhóm nhạc đời đầu chắc chắn không hề thua kém lứa thần tượng trẻ hiện nay, đặc biệt là khi huyền thoại Kpop vừa có màn tái hợp gây xôn xao cả làng nhạc trong năm nay.

kết quả bình chọn Asia Artist Awards 2018

Dẫu không thể giữ được ngôi quán quân ở bảng ca sĩ cho EXO nhưng cộng đồng EXO-L vẫn có thể vui mừng với những gì mà họ đã làm được ở bảng diễn viên nam. Với số phiếu bình chọn áp đảo so với các đối thủ còn lại (hơn 543.000 lượt vote), Sehun chính là người giành chiến thắng chung cuộc ở bảng này. Thậm chí, số phiếu của anh còn gấp đôi người về ở vị trí á quân là Jang Geun Suk (hơn 229.000 phiếu bầu), cũng là gương mặt từng đánh bại anh ở vòng bình chọn thứ 2.

kết quả bình chọn Asia Artist Awards 2018

Trong cuộc chiến bình chọn của năm 2017, người giành chiến thắng ở bảng này là D.O. - một thành viên khác của EXO. Năm nay, D.O. chỉ dừng chân ở vị trí thứ 6, và nhiều người tin rằng đó là do các fan đã dồn phiếu cho Sehun. Bên cạnh đó, các thần tượng lấn sân diễn xuất khác cũng có kết quả rất khả quan, tiêu biểu có thể kể đến Junho của 2PM (hạng 4), L của INFINITE (hạng 8) hay Jinyoung của B1A4 (hạng 9).

kết quả bình chọn Asia Artist Awards 2018

Cuối cùng, bảng diễn viên nữ cũng được chào đón một quán quân hoàn toàn mới so với năm 2017. Với số phiếu bầu lên đến hơn 1,3 triệu (chiếm hơn 52% tổng lượt bình chọn), IU đã xuất sắc trở thành người chiến thắng ở bảng này. Trong khi đó, quán quân của năm trước là YoonA (SNSD) chỉ về thứ 2 với hơn 989.000 lượt bình chọn, mặc dù cô đã dẫn đầu kết quả bình chọn của cả 2 đợt vote trước đó.

kết quả bình chọn Asia Artist Awards 2018

Cách đây vài ngày, cộng đồng fan YoonA từng lên tiếng than phiền về việc số phiếu của cô bất ngờ bị trừ một cách khó hiểu. Bất chấp việc người hâm mộ liên tục yêu cầu một lời giải thích rõ ràng, ban tổ chức AAA 2018 vẫn không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Hậu quả, các fan của YoonA đã quyết định tẩy chay giải thưởng này sau khi đã chi gần 600 triệu đồng để vote cho thần tượng nhưng lại nhận về một kết quả thiếu minh bạch. Nhiều người tin rằng sự tẩy chay của các fan trong những ngày cuối cùng chính là lý do vì sao số phiếu chung cuộc của YoonA lại bị IU bỏ xa đến thế.

kết quả bình chọn Asia Artist Awards 2018

Dưới đây kết quả cuối cùng ở mỗi bảng của hạng mục Fan's Popularity Award tại giải thưởng Asia Artist Awards 2018!

BẢNG CA SĨ

1. BTS

2. EXO

3. H.O.T

4. Wanna One

5. SEVENTEEN

6. NU'EST W

7. GOT7

8. iKON

9. Sechs Kies

10. SNSD

BẢNG NAM DIỄN VIÊN

1. Sehun (EXO)

2. Jang Geun Suk

3. Lee Seung Gi

4. Lee Junho (2PM)

5. Lee Jun Ki

6. Do Kyung Soo (D.O.) (EXO)

7. Jung Hae In

8. Kim Myung Soo (L) (INFINITE)

9. Jinyoung (B1A4)

10. Park Seo Joon

BẢNG NỮ DIỄN VIÊN

1. IU/Lee Ji Eun

2. YoonA (SNSD)

3. Song Ji Hyo

4. Kwon Yuri (SNSD)

5. Park Min Young

6. Kim Yoo Jung

7. Seohyun (SNSD)

8. Jung Chaeyeon (DIA)

9. Kim Hyun Joo

10. Han Hyo Joo

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 11 tại Namdong Gymnasium, Incheon, Hàn Quốc. Tính đến thời điểm này, đã có hơn 50 ca sĩ, nhóm nhạc, diễn viên hàng đầu Hàn Quốc đã xác nhận sẽ góp mặt trong đêm trao giải này trong những vai trò khác nhau. Vị trí MC của đêm trao giải sắp tới sẽ do Leeteuk (Super Junior) và Lee Sung Kyung đảm nhận.