Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Min và Erik làm người hâm mộ hết hồn khi “hóa điên” trong MV Ghen

"Hàng nóng" của Erik và Min chính thức xuất xưởng. Và dù chỉ vừa ra mắt, MV "Ghen" của Min và Erik đã cán mốc hơn 500.000 view.

MV “Ghen”, sản phẩm hợp tác giữa Erik và Min đã chính thức lên kệ vào ngày hôm qua. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức của Erik kể từ sau khi tách khỏi nhóm Monstar và công ty quản lý ST.319.

min erik

Min và Erik trong ngày ra mắ sản phẩm âm nhạc chung

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Erik bày tỏ nỗi niềm của chính mình thời gian qua, khi gặp quá nhiều sóng gió và lo lắng kể từ khi tách khỏi công ty quản lý và “tự thân vận động”. Chính mẹ ruột của Erik cũng đã phát biểu trước báo giới khi đã chấp nhận một Erik như hiện tại. Riêng Erik, chàng ca sĩ trẻ đã rơi nước mắt khi cảm ơn khán giả đã sát cánh và đón nhận những sản phẩm của anh.

"Khoảng thời gian vừa qua là khoảng thời gian rất khó khăn đối với em. Em cảm thấy mình là một cậu bé rất may mắn khi luôn luôn có mẹ của mình cũng như những người cộng sự cực kỳ thân thiết giúp đỡ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều và mong rằng sản phẩm này đánh dấu sự rở lại này sẽ được mọi người đón nhận như trước kia", Erik kể lại.

min erik

Erik ôm mẹ khóc trong ngày ra mắt MV

Đều từng là gà cưng của Aiden, tuy nhiên cả hai ca sĩ trẻ Min và Erik đều quyết định ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Điều thú vị là việc bắt tay chung trong một sản phẩm âm nhạc “tự thân vận động”đã khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi cho sự hợp tác này.

Riêng anh chàng “hit maker” Khắc Hưng, anh cũng chia sẻ thẳng thắn rằng dự án âm nhạc là dự định anh ấp ủ khi sáng tác ca khúc vì quá yêu mến 2 giọng ca của Min và Erik, dù vậy sẽ không xảy ra trường hợp cả hai đầu quân cho công ty anh. Hiện tại, chàng nhạc sĩ tài năng cũng khẳng định không còn hợp tác với ST.319 vì không còn tiếng nói chung. Thậm chí anh còn hé lộ rằng trước đây hợp tác với nhóm nhạc vì quá yêu mến Min và Erik. Khi cả hai ra đi thì anh cũng quyết định sẽ ngưng hợp tác.

khắc hưng

Khắc Hưng cũng khẳng định đã không còn hợp tác với ST.319

Khác với những đồn đoán trước đó, sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Min và Erik vừa xuất xưởng đã chính thức khiến người hâm mộ… “nổi đóa”. "Ghen" là một sản phẩm âm nhạc EDM thuộc thể loại Tropical House. Không còn theo đuổi hình ảnh ngọt ngào đáng yêu trong các MV trước đó và mới nhất là bản hit “Có em chờ”, Min và Erik vô cùng nổi loạn và khác lạ trong MV “Ghen” vừa ra mắt.

Thậm chí, tạo hình của hai ca sĩ trẻ cũng quái dị và điên loạn không kém khi nổi cơn ghen. Điều khiến người hâm mộ chú ý là Min và Erik đã có nụ hôn vô cùng nóng bỏng ở cuối MV. MV hứa hẹn là một sự lột xác hoàn hảo cho những dự án âm nhạc thời gian tới của cả hai. Min sexy, quyến rũ trong khi Erik chững chạc và trưởng thành hơn.

Xem MV “Ghen” dưới đây: