Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Kpop đồng loạt "mất máu" trước MV trở lại của huyền thoại Shinhwa

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chứng kiến màn comeback ấn tượng của nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Hàn Quốc!

Mới đây, Shinhwa cuối cùng cũng đã ra mắt MV "Touch", ca khúc chủ đề nằm trong album phòng thu thứ 13 của nhóm mang tên "UNCHANGING - TOUCH"!

Trước đó, MV đã được lên lịch phát hành vào lúc nửa đêm ngày 6 tháng 1. Tuy nhiên vì vài trục trặc trong khâu hậu kỳ ở những phút cuối, Shinhwa đành phải dời thời gian ra mắt MV đến 3 giờ chiều nay (theo giờ Hàn Quốc). Và thành phẩm cuối cùng đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Shinhwa Touch
"Touch" là một ca khúc với tiết tấu nhanh theo dòng nhạc future bass đang rất nổi tiếng hiện nay. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, ca khúc đã gây ấn tượng với giai điệu bắt tai, gây nghiện và ca từ xoáy sâu vào lòng người. MV "Touch" được dàn dựng bởi đạo diễn Hong Wong Ki của ZANYBROS, người đứng sau thành công của rất nhiều nghệ sĩ lớn tại Hàn Quốc như Seo Taiji và EXO.

Shinhwa Touch

Trong MV, các thành viên đã lột tả được nỗi buồn sâu sắc và sự tức giận của chính mình với những thất bại trong tình yêu, với một loạt những biểu tượng độc đáo, màu sắc và cách biểu cảm của riêng họ. Đặc biệt, mỗi thành viên Shinhwa lại xuất hiện trong MV với một yếu tố riêng phù hợp với hình ảnh của từng người như: Eric - Lửa, Minwoo - Tuyết, Dongwan - Nước, Hyesung - Cát, Jun Jin - Tai nạn giao thông, và Andy - Thủy tinh.

Shinhwa Touch

Với kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp âm nhạc cùng concept được xây dựng phù hợp, Shinhwa đã rất thành công trong việc khiến các fan "mất máu" bởi hình tượng nam tính, trưởng thành và quyến rũ mà họ truyền tải trong MV "Touch" lần này. Cùng thưởng thức MV comeback của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa:

Dù đến hôm nay Shinhwa mới tung ra MV cho ca khúc chủ đề nhưng trước đó, vào ngày 2 tháng 1, nhóm đã phát hành phiên bản online cho full album "UNCHANGING - TOUCH". Phiên bản offline của sản phẩm này cũng đã chính thức lên kệ 1 ngày sau đó.

Shinhwa Touch

Trong tuần tới, nhóm nhạc kỳ cựu này sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá ca khúc mới trên nhiều show âm nhạc khác nhau. Trước đó, Shinhwa đã lần đầu trình diễn "Touch" tại MBC Gayo Daejejun 2016 vào hôm 31 tháng 12, và nhận được vô vàn lời khen "có cánh" từ cộng đồng mạng bởi khả năng hát live đỉnh cao và vũ đạo quyến rũ.

Bạn nghĩ gì về lần trở lại này của Shinhwa với MV "Touch"?

Munnie lược dịch