Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những điều đặc biệt trong album comeback của BLACKPINK, chứng tỏ YG cực kì ưu ái 4 cô gái

Với lần trở lại này, BLINKs có đến 5 lựa chọn để mua album từ Hắc Hường.

Tối ngày 10/8, BLACKPINK chính thức tung poster đầu tiên cho MV comeback mang tên "Pink Venom". Poster được phủ tone hồng quen thuộc, mang concept vừa quyến rũ vừa bí ẩn. 

Tiếp đó, poster thứ 2 mang tone đen cũng được Hắc Hường tung ra, hoàn thiện 2 màu đen - hồng đặc trưng của 4 cô gái. 

Cũng trong thời gian này, YG xác nhận album "BORN PINK" của BLACKPINK sẽ có 5 phiên bản để fan tha hồ lựa chọn. 

5 phiên bản của "Born Pink" bao gồm:

- BOX SET ver. (PINK ver, BLACK ver, GRAY ver)

- BLACKPINK 2nd ALBUM [BORN PINK] KiT ALBUM

- BLACKPINK 2nd VINYL LP [BORN PINK] -LIMITED EDITION-

Album "BORN PINK" sẽ có 5 phiên bản để BLINKs lựa chọn

Bắt đầu từ hôm nay (11/8), người hâm mộ đã có thể đặt album trước tại các kênh bán hàng trực tuyến của YG Select, Weverse Shop, Ktown4u và UNIVERSAL MUSIC STORE. 

Ngoài ra, album lần này của Hắc Hường còn vô cùng đặc biệt khi được làm bằng giấy với carbon thấp, mực dầu đậu nành và lớp phủ bảo vệ môi trường được chứng nhận bởi Hội đồng Quản lý Lâm nghiệp Quốc tế (FSC). Phiên bản Kit không chứa CD cũng được làm bằng nhựa có thể phân hủy sinh học. Đây được coi là bước đi nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng sản xuất an toàn an toàn với môi trường mà nhiều công ty giải trí ở Kpop hiện nay đang thực hiện. Trước đó, JYP từng xác nhận sắp tới các nhóm nhạc trực thuộc công ty sẽ không còn album vật lý.