Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đăng đàn 'đáp trả' VTV, dòng trạng thái của Rhymastic bất ngờ 'bay màu'

Mới đây, Rhymastic đã có màn đáp trả VTV, tuy nhiên sau đó dòng trạng thái của nam rapper đã biến mất.

Trong thời gian vừa qua, VTV đã tham gia rất nhiều trong việc bình luận những vấn đề nhức nhối trong giới giải trí Vpop, gần đây nhất là lên án các tác phẩm nghệ thuật ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Tiêu biểu, các ca khúc của Phí Phương Anh, Bình Gold, Rhymastic với "Tượng" đã được dẫn làm minh chứng.

Tượng

Sau đó không lâu, sáng ngày 30/09 Rhymastic bất ngờ đăng tải một bài viết dài để giải thích về việc anh bị nhắc nhở trong phóng sự. Theo đó nam rapper cho biết vốn dĩ định dùng từ hang động để chơi chữ nhưng không ngờ lại gây ra hiểu lầm và từ tiếng Pháp bị coi là rác.

Thiện

"Nào ngờ chữ tiếng Pháp lại bị coi là rác, nên em xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho những lần viết nhạc sau. Xin cám ơn các anh chị VTV đã phản ánh kịp thời" - anh bày tỏ.

Đến trưa ngày 30/09 bài đăng này của Rhymastic bất ngờ biến mất khỏi trang cá nhân của anh. Sự việc trên khiến không ít cư dân mạng cảm thấy hoang mang. Họ bắt đầu đưa ra hàng loạt những suy đoán về tình huống trên. Một số bình luận tiêu biểu như sau: 

Rhy

"Riêng về chuyện này thì VTV làm vậy là vì tiêu chí chung chứ ai cũng biết thế giới rap nó đa dạng thể loại."

"Giống như kiểu "Xin lỗi được chưa?"

"Ơ anh ơi tự nhiên đăng rồi xóa. Tức quá bật lại xong thấy sai sai nên xóa à?"

"Đã xin lỗi còn đi trả lời mấy bình luận tiêu cực nên anh xóa bài đã đúng rồi."

"Lúc được khen thì anh share nhiệt tình thế, lúc bị chê thì khịa!"

Có thể thấy, khán giả chính thống vẫn chưa thật sự cởi mở với rap diss, bất chấp nó thuộc văn hóa của dòng nhạc hiphop. 

Từ Khóa:

Rhymastic