Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

10 idol Kpop có thể theo nghề người mẫu vì khí chất và vóc dáng lý tưởng: V (BTS) lọt top, đại diện aespa không phải Karina

Theo lựa chọn của fan Kpop quốc tế, đây là 10 idol Kpop có thể chuyển nghề sang làm người mẫu vì khí chất và vóc dáng lý tưởng của họ.

Trong làng nhạc Kpop không thiếu trai xinh gái đẹp, tuy nhiên không phải cứ có ưu thế ngoại hình là sẽ dễ dàng cân được những concept khó nhằn khi lên những bộ ảnh tạp chí hoặc quảng bá cho các thương hiệu xa xỉ. Mới đây, cộng đồng fan Kpop quốc tế trên diễn đàn Reddit đã cùng nhau gọi tên 10 thành viên các nhóm nhạc Kpop  phù hợp 'đá chéo sân' làm nghề người mẫu nhất. 

Những cái tên được lựa chọn không chỉ đơn giản là có ngoại hình đẹp mà visual của họ còn phải rất 'ăn ảnh', 'ăn concept'. Mặt khác, họ cũng toát lên khí chất cuốn hút và có cách tạo dáng tự nhiên, không gượng ép mà vẫn tôn lên được bộ ảnh hoặc outfit mà họ đang mặc. Hãy cùng xem lựa chọn của fan Kpop trên Reddit là những ai nhé. 

Sooyoung (SNSD)

Kai (EXO)

Jeongyeon (TWICE) 

V (BTS)

Lisa (BLACKPINK)

Joy (Red Velvet) 

The8 (SEVENTEEN)

Yuna (ITZY)

Taeyang (SF9) 

Ningning (aespa) 

Còn bạn, theo bạn ai là những idol Kpop có thể chuyển nghề làm người mẫu vì sở hữu những yếu tố phù hợp? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.