Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

11 idol Kpop là main vocal nhưng lại có kỹ năng nhảy đỉnh cao: Jungkook (BTS) nhận về cơn mưa lời khen, BLACKPINK và TWICE cũng góp mặt

Đây là những main vocal được netizen Hàn đánh giá cao vì ngoài khả năng ca hát thì họ còn sở hữu kỹ năng vũ đạo rất tốt.

Mỗi thành viên trong nhóm nhạc thường sẽ đảm nhiệm từ một đến nhiều vị trí khác nhau tùy thuộc vào khả năng của họ. Tuy nhiên thông thường một người sẽ chỉ thiên về một kỹ năng nhất định giữa vocal, rap hoặc dance. Tuy nhiên trong giới idol Kpop không thiếu những gương mặt đa tài có thể cân được nhiều kỹ năng khác nhau. Trong số đó, những idol được Knet đánh giá cao nhất thường là các main vocal bởi họ sẽ nắm giữ khả năng thành công lớn của bài hát, chịu trách nhiệm truyền tải thông điệp và xúc cảm đến người nghe.

Là main vocal thì không nhất định phải nhảy tốt, nhưng thậm chí có những main vocal không chỉ hát hay mà ngay đến cả màn trình diễn vũ đạo của họ cũng vô cùng ấn tượng. Điều này được Knet yêu thích bởi nó chứng tỏ họ có cả thực lực hát live trong khi phải nhảy rất nhiệt huyết. 

Dưới đây là 11 idol Kpop được Knet khen ngợi hết lời vì tuy là main vocal nhưng lại rất giỏi vũ đạo. Lưu ý rằng Knet chỉ khen họ nhảy tốt dù có tư cách là main vocal, không phải cho rằng họ nhảy giỏi đến mức ngang ngửa với main dancer của nhóm. 

Taeyeon (SNSD)

Jonghyun (SHINee) 

Yoseob (Highlight)

Niel (TEEN TOP) 

Baekhyun (EXO) 

Jungkook (BTS)

Jihyo (TWICE) 

Haechan (NCT)

Jinhwan (iKON) 

Xiaojun (WayV) 

Rosé (BLACKPINK)

 

Dưới đây là một số bình luận của Knet về những idol Kpop dù là main vocal nhưng kỹ năng vũ đạo lại đỉnh như lead dancer:

- Baekhyun nhảy tốt và kỹ năng hát live của cậu ấy là tốt nhất đối với tôi ㅋ ㅋㅋㅋ Những bình luận nói Baekhyun không thể nhảy tốt thật buồn cười. Baekhyun luôn được biết đến là main vocal nhưng lại nhảy rất tốt. 

- Jungkook của BTS không có gì là không giỏi cả!! 

- Nghiêm túc mà nói, tất cả họ đều tài năng.

- Jihyo rất giỏi đó, tôi rất yêu mến main vocal nhà chúng tôi!!! 

- Haechan, Niel và Rosé là lựa chọn của tôi.

- Tôi đọc tên bài viết này và nghĩ chắc chắn không thể không có Jungkook. 

- Thật tuyệt vời khi Jinhwan thực sự đã cho tôi thấy kỹ năng nhảy của anh ấy tốt đến vậy. 

-Kỹ năng hát của Yoseob rất hoàn hảo và vũ đạo của anh ấy rất đẹp, vì vậy mỗi lần anh ấy lên sân khấu thì đỉnh luôn! 

- Taeyeon và Jungkook có biểu cảm tốt khi nhảy.

- Nhiều người không biết chứ Niel có thể hát live rất đỉnh với vũ đạo quá khủng của TEEN TOP. 

- Jonghyun thật sự rất giỏi. Anh ấy có vocal đỉnh, kỹ năng nhảy điêu luyện, sáng tác cũng cực phẩm. Tôi trân trọng những người như vậy. 

- Kim Jinhwan tốt thật sự đó, cậu ấy cũng thể hiện rất tốt ở 'Kingdom'.

- Jungkook là một thành viên mà bất kỳ kỹ năng nào cũng tốt. 

- Tôi thích Jungkook, anh ấy chính là thiên tài sân khấu.

Còn bạn, bạn đánh giá cao kỹ năng vũ đạo của main vocal Kpop nào nhất? Có main vocal nào nhảy tốt đến mức khiến bạn lầm tưởng họ là main dancer? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn nhé.