Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nam idol gen 1 từ bỏ hào quang sân khấu để đi làm nhân viên giao hàng

Kim Hyung Jun cảm thấy hài lòng và vui vẻ với công việc hiện tại.

Đối với fan KPOP thế hệ mới, cái tên Taesaja đã trở nên khá xa lạ và dần bị quên lãng. Song, với các fan từng theo dõi thế hệ thần tượng KPOP đầu tiên (gen1) thì đây là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu, có lượng fan vô cùng đông đảo khi ra mắt vào năm 1997.

Tuy nhiên, sự nghiệp của boygroup này đã tụt dốc sau khi album thứ 3 được phát hành bởi tranh cãi sử dụng tiếng lóng trong một ca khúc. Đây cũng là lý do khiến các thành viên bị công chúng quay lưng và phải đối mặt với kết cục tan rã. 

Những ngày tháng sau đó, Taesaja đã có một khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Gần đây, thành viên Kim Hyung Jun đã có những tiết lộ về công việc hiện tại, một nhân viên giao hàng. Idol kỳ cựu viết trên Instagram cá nhân:

"Tôi sẽ chia sẻ một số hình ảnh đã chụp khi làm chuyển phát nhanh. Tôi không có nhiều ảnh vì không có thời gian để chụp trong khi làm việc.



Có rất nhiều người lo lắng, nhưng tôi cảm thấy rất vui. Đó không phải là công việc hay sở thích của vì kiếm được rất nhiều tiền. Tôi chỉ có một cuộc sống khó khăn thôi. Tôi đã có một khoảng thời gian chật vật cho đến năm ngoái, nhưng khi tôi bắt đầu làm việc, con người tôi đã trở nên tươi sáng hơn.

Khi tôi bắt đầu công việc vào lúc bình minh, tôi thấy những người khác làm việc chăm chỉ và nghĩ rằng mình cũng phải sống tích cực. Công việc này rất hữu ích trong việc kiếm tiền, giảm cân và có lợi về mặt tinh thần. 2019 là một năm đầy ý nghĩa".

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cựu thành viên Taesaja vì đã dũng cảm từ bò quá khứ để bắt đầu một cuộc sống mới, vui vẻ và có ích cho bản thân.