Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Người hâm mộ lo lắng khi thấy thành viên X1 dán răng sứ

Song Hyeong Jun bỗng nhiên sở hữu một hàm răng đều như bắp, nhưng nó lại chứa những dấu hiệu thiếu an toàn.

Răng khểnh của Song Hyeong Jun trong "Produce X 101" từng đốn tim fan vì chúng khiến anh chàng trông dễ thương và đáng yêu.

X1

Hiện giờ, nam idol đang trong quá trình niềng răng để có một "hàng tiền đạo" đều tăm tắp. Tuy nhiên, vào lúc ngày càng nổi tiếng và có nhiều khả năng được debut, người hâm mộ nhận thấy anh chàng đột nhiên có hàm răng siêu thẳng và đều.

X1

Có vẻ như Song Hyeong Jun đã dán những miếng sứ để có được một bộ răng đẹp một cách nhanh chóng nhất. Hiện nay, rất nhiều idol áp dụng thủ thuật nha khoa này thay vì bỏ nhiều thời gian để chỉnh sửa. Điều này từng được nữ thần tượng Way (Crayon Pop) giải thích trong một vlog trên YouTube.

Hàm răng dán sứ của Song Hyeong Jun đã thu hút sự chú ý của fan KPOP. Theo người hâm mộ, nam idol còn rất trẻ và việc dán sứ có thể trở thành một vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe vì anh chàng phải sử dụng nó lâu hơn người bình thường. Các fan bình luận: "Điều này chỉ cho thấy rằng với các công ty, nghệ sĩ của họ chỉ là một sản phẩm thôi", "Nếu phải dán răng từ khi còn trẻ thì lúc về già sẽ gặp nhiều rắc rối lắm", "Cậu ấy còn trẻ thế, phải niềng răng chứ",v.v.