Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tất cả hình ảnh của Charlie Puth trên Instagram bỗng nhiên 'bốc hơi', thuyết âm mưu gì đây?

Khóa tài khoản mạng xã hội để PR cho MV mới là một trong những cách thức được nhiều sao áp dụng rất thành công. Gần đây, đến lượt Charlie Puth sử dụng 'chiêu' này khiến fan khá hoang mang .

Mới đây, người hâm mộ phát hiện ra tài khoản cá nhân với gần 13 triệu người theo dõi của Charlie Puth đã bị xóa hết hình ảnh. Không chỉ xóa hết ảnh, hình đại diện của ngôi sao "We Don't Talk Anymore" cũng đã chuyển thành màu trắng.

Nhiều người thắc mắc khi Charlie đột ngột xoá toàn bộ hình ảnh và bài đăng trên trang cá nhân mà không lên tiếng giải thích về nguyên nhân. Ngay cả những kỷ niệm với cùng bạn bè hay hình ảnh về anh cũng biến mất. Với số lượng hình ảnh, bài đăng cả nghìn bài thì việc xóa tất cả mất khá nhiều thời gian và công sức.

Một số ý kiến đầy lạc quan cho rằng Charlie Puth đang chuẩn bị cho cuộc tấn công mới vào thị trường âm nhạc. Nguyên nhân là bởi chiêu khoá tất cả mọi tài khoản mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi, tương tác khủng rất hay được các ngôi sao áp dụng để quảng bá sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Giả thuyết trên khiến người hâm mộ tin tưởng và trông đợi vào hoạt động sắp tới của Charlie. Đặc biệt, trong một tweet gần đây nhất, anh chàng than thở rằng 'chỉ có việc album đạt #1 Billboard là chưa được" và mong ước "ngày đó sẽ đến sớm thôi". 

Hiện tại, tất cả mọi người đều đang rất hoang mang về hành động lạ lùng này. Nếu như đây là một bất ngờ cho sự trở lại với âm nhạc của Charlie thì còn gì tuyệt hơn cho fan của anh chàng đây nhỉ. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Mê mẫn với màn cover dance ca khúc "Attention" của Lisa (BlackPink):