Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chồng hụt của Ariana Grande lại chia tay chóng vánh, lần này là 'máy bay bà già' hơn anh 20 tuổi

Sau mối tình với Ariana Grande, Pete hẹn hò với nữ diễn viên hơn anh 20 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi cũng sớm chia tay sau hơn ba tháng hẹn hò.

Nguồn tin từ Eonline, Pete Davidson đã chia tay bạn gái - nữ diễn viên Kate Beckinsale - sau hơn 3 tháng hẹn hẹn hò. Nguyên nhân là do khoảng cách địa lý khiến tình cảm của cặp đôi dần phai nhạt. Hiện tại, Pete thường xuyên ở New York để quay chương trình Saturday Night Live, còn Kate Beckinsale sống tại bang California.

Bạn trai cũ của Ariana Grande và nữ minh tinh từng bị đồn hẹn hò sau khi bị phát hiện cùng nhau tới bữa tiệc Quả cầu vàng hồi tháng 1. Khi đó, nhiều người tỏ ra không mấy nghi ngờ vào mối quan hệ này bởi danh hài trẻ kém bạn gái tới 20 tuổi.

Đến tháng 3, cặp đôi thường xuyên bị phát hiện đi chơi cùng nhau. Trong lần đầu tiên công khai xuất hiện, hai ngôi sao khiến nhiều người có mặt tại một trận bóng ở New York không khỏi nóng mặt vì màn hôn nhau ướt át ngay chốn đông người.

Nữ diễn viên Kate Beckinsale nổi tiếng với vai diễn trong phim 'Trân Châu Cảng' cách đây đã 18 năm. Cô đã có 1 con gái năm nay 21 tuổi với bạn trai cũ Michael Sheen. Sau đó, nữ diễn viên 'Total Recall' trải qua mối tình kéo dài 12 năm với đạo diễn Len Wiseman.

Vậy còn Pete Davidson là ai?. Anh đã quá nổi tiếng với báo giới khi từng đính hôn với Ariana Grande trước khi chia tay vào tháng 10/2018. Sau khi hủy hôn, Ariana ra mắt ca khúc 'Thank U, Next' nhắc tới những mối tình đã trải qua, trong đó có chuyện tình ầm ĩ với Pete.