Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vừa sang năm mới, K-net đã phải 'khẩu nghiệp' khi 'rắn độc' Hwayoung được khen là... xinh đẹp thuần khiết!

Dường như lời khen có phần nhạy cảm này đã khiến cư dân mạng nóng máu, nhất định phải 'khẩu nghiệp' dù có là tết Âm lịch đi chăng nữa.

Sau những vụ tranh cãi với T-ara, chị em Ryu Hwayoung – Ryu Hyoyoung đã mất đi hình tượng đẹp trong mắt công chúng. Dù gặt hái được nhiều thành công trong diễn xuất nhưng Hwayoung vẫn khiến fan KPOP “ngứa mắt” vì cho rằng cô nàng đã vai nạn nhân bị bắt nạt quá đạt, dẫn đến sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của T-ara đã bị hủy hoại.

Mới đây, Hwayoung đã đăng tải một bức ảnh mặc hanbok và gửi lời chúc mừng năm mới trên trang cá nhân. Hình ảnh này đã được một nhà báo đưa lên Newsen với tiêu đề “Ryu Hwayoung – vẻ đẹp thuần khiết trong bộ hanbok trắng”. Ngay lập tức, nhận xét này đã bị cư dân mạng ném đá tơi tả, lượng phẫn nộ của bài viết lên tới 303 lần.

ác

Netizen Hàn không tiếc lời “khẩu nghiệp”: “Ôi, một vẻ đẹp tinh khiết, người đang lo lắng liệu không biết oppa của cô ấy đã đi đổ rác hay chưa”, “Tôi cười vào mặt người đẹp thuần khiết nè”, “Wow… nếu tôi từng có quá khứ đáng xấu hổ bị phơi bày, tôi sẽ rất hổ thẹn khi quay lại trước công chúng… Mặt cô ta dày thật đấy, chắc chắn cô ta đủ độc ác để hủy hoại T-ara”, “Chúng ta phải có cái nhìn khác về vụ bê bối của T-ara”, “Mặt nàng hiện lên đủ thứ xấu xa luôn”, ‘Tôi từng nghĩ cô ta rất xinh đẹp nhưng hóa ra chỉ toàn những điều đáng sợ”, “Mọi thứ tồi tệ bắt nguồn từ ả ta đấy, tội nghiệp T-ara”, “Tôi không nghĩ cô này giỏi giang xinh đẹp gì hết… cứ mỗi lần sắp bị lãng quên thì ả lại chui lên như thế này”, v.v.