Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Số nhọ như Ariana Grande khiến fan phải... phì cười vì nàng phải 'trả giá' rất chát...

Là một người mê mẩn văn hóa Nhật Bản, mới đây Ariana Grande đã vướng phải chuyện...dở khóc dở cười với hình xăm của mình.

Sự trở lại của Ariana Grande với ca khúc đình đám "7 Rings" nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Ngay lập tức, sức lan truyền mạnh mẽ của ca khúc đã giúp Ariana Grande lọt top 1 Billboard khiến dân tình vô cùng thích thú.

Ariana Grande

Mới đây, cô nàng Ariana Grande vừa mới hí hửng khoe cho cả thiên hạ thấy hình xăm mới nhất của mình: dòng chữ 7 Rings bằng tiếng Nhật! Tuy nhiên, ngay lập tức cô nàng của chúng ta đã lâm vào cảnh… không biết nên cười hay nên khóc!

Ariana Grande

Cụ thể, để ăn mừng việc 7 Rings có cú debut hoành tráng tại vị trí #1 BIllboard Hot 100, cô nàng đã cho xăm ngay tên bài hát này lên tay như một cách kỉ niệm xăm chữ bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, khi tách từng chữ Nhật ra thì đúng là tên "7 Rings", nhưng khi gộp lại nó lại thành shichirin, tên của một loại… thịt nướng BBQ của Nhật!

Ariana Grande

May mắn, một người bạn của Ari đã phát hiện kịp thời và nhắn tin đến cho cô nàng về “sai lầm” này!

Trước những sự cố dở khóc dở cười của Ariana Grande, cư dân mạng đã phì cưới trước tình huống này. Có thể nói, đây là điều mà không ai có thể nghĩ tới. Dẫu vậy, fan hâm mộ đều thừa nhận dẫu để luôn hình xăm đó thì nó cũng vô cùng đáng yêu với Ariana Grande. 

Từ Khóa:

Ariana Grande