Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

'Đàn em' MAMAMOO tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, bất ngờ đó là 'thánh ế' lâu năm của Vbiz

Ơn giời, sau nhiều lần được Trấn Thành gả bán không thành, cuối cùng Anh Đức cũng có người để ý.

Tương tự Bích Phương, diễn viên hài Anh Đức là một trong những "thánh ế" kinh niên của làng giải trí Việt, đến nỗi dù đã được Trấn Thành gả bán, tặng kèm từ chương trình này sang chương trình khác mà vẫn chưa thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng suốt bao năm nay. Thế nhưng, ngày của Anh Đức đã đến khi mới đây, anh được Jin Ju - cô ca sĩ gốc Hàn, đồng thời cũng là "đàn em" của MAMAMOO tại RBW lựa chọn làm hình mẫu bạn trai lý tưởng. 

Jin Ju lựa chọn Anh Đức là mẫu bạn trai lý tưởng

Jin Ju chính là nữ ca sĩ hiếm hoi muốn tìm hiểu nam diễn hài Anh Đức

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Jin Ju đã lựa chọn Anh Đức khi được đặt lên bàn cân so sánh với JSol - bạn đồng hành tại Giai điệu chung đôi và RAVN - nam chính trong MV "Giả vờ nói yêu em đi". Lý do được cô đưa ra là: "Jin Ju chưa gặp anh Đức bao giờ nên muốn tìm hiểu anh ấy. Con trai Việt Nam Jin Ju chưa tiếp xúc nhiều nhưng nếu giống Jsol thì rất ga lăng, chu đáo, dễ thương".   

Diễn viên hài Anh Đức

Trấn Thành còn ngần ngại gì mà không chộp lấy cơ hội để "gả" đi cậu bạn thân ế lâu năm?

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Jin Ju đã tiết lộ thêm nhiều điều thú vị về bản thân, trong đó có việc từng học 4 năm tiếng Việt tại Hàn Quốc, du học ngắn hạn 5 tháng tại TP.HCM. Không chỉ hát tiếng Việt cực rõ mà cô ca sĩ gốc Hàn còn có niềm yêu thích đặc biệt với văn hóa Việt Nam cũng như ngôn ngữ tại đây. "Nhiều người cũng hỏi Jin Ju vì sao chọn Việt Nam, Jin Ju không biết trả lời thế nào vì cũng giống như tình yêu thì không lý do. Jin Ju cảm thấy văn hóa Việt khá gần với văn hóa Hàn, đơn giản vậy thôi".

Jin Ju

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nhưng Jin Ju lại chọn Việt Nam làm nơi phát triển sự nghiệp ca hát

Jin Ju không ngại cho biết, cô từng thừa cân đến mức bị bạn nam gọi là "con heo". Thế nên, dù hiện tại đã xinh đẹp hơn nhiều nhưng vẫn bị ám ảnh mỗi lần nhắc đến từ đó. Tuy nhiên, cô lại không nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như xu hướng thịnh hành của làng giải trí Kpop hiện nay.

"Ở Hàn Quốc, đa số ca sĩ thần tượng đều phẫu thuật thẩm mỹ. Và không chỉ ca sĩ thần tượng, người bình thường cũng vậy. Các bạn bè của tôi cũng đều làm nhưng trông rất tự nhiên.

Riêng tôi, tôi không thể phẫu thuật thẩm mỹ vì có làn da rất nhạy cảm, rất dễ để lại sẹo. Bố mẹ tôi cũng không đồng ý. Thế nên tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều người, ở cả Hàn Quốc và Việt Nam, đều chê tôi: "Ca sĩ gì mà xấu như con khỉ", "Con gái Hàn Quốc mà sao xấu thế?". Vì khi mình là nghệ sĩ, người ta đặt tiêu chuẩn rất cao, góc mặt nào cũng phải xuất sắc. Mà để có sự xuất sắc đó, đa phần là phẫu thuật thẩm mỹ mới đáp ứng được.

Tôi từng buồn vì những lời đó nhưng bây giờ thì không sao. Vì tôi thấy mình chưa phẫu thuật mà đã trông như thế này thì tự cảm thấy cũng OK".

Vào ngày 24 vừa qua, Jin Ju đã chính thức debut làm 1 ca sĩ tại Việt Nam. Điểm khác biệt, cô là một nghệ sĩ trực thuộc RBW - công ty quản lý của MAMAMOO, rapper Basick,...