Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ai cũng nghĩ mỗi fan Kpop biết fanchant máu lửa, fan Việt không thích thôi chứ mỗi lần hát theo idol cũng… ‘tới bến’!

Fanchant là đặc sản của Kpop nhưng tại Việt Nam, nhiều lần fan cũng khiến nghệ sĩ rớt nước mắt với những màn fanchant có một không hai.

Từ lâu, "fanchant" (fan hát theo hoặc cổ vũ theo lời bài hát) luôn là truyền thống của bất kì fandom Kpop nào. Fanchant càng "khủng" thì càng chứng tỏ lực lượng fan của nghệ sỹ đó vô cùng hùng hậu, hay đơn giản chỉ sự ủng hộ mà người hâm mộ dành cho ca khúc đó rất lớn. Với fan, có thể đây chỉ là một hành động nhằm thể hiện tình cảm với thần tượng của mình. Thế nhưng, với các nghệ sỹ, đó lại là điều khiến họ hạnh phúc nhất khi hát trên sân khấu.

https://www.youtube.com/watch?v=VKZccUMwsao

Tại Việt Nam, fanchant cũng muôn màu muôn vẻ. Nhưng với tình yêu và cách thể hiện nhiệt tình của fan thì fanchant cũng được “kế thừa và phát huy” rất thành thục. Thường fanchant sẽ được thể hiện rõ nhất trong các sân khấu trở lại của thần tượng để cổ vũ tinh thần cũng như thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh của toàn thể cộng đồng fan. Vì vậy, có thể khẳng định, fanchant chính là thước đo độ “ máu lửa” của cộng đồng fandom.

Giờ thì cùng điểm qua những sân khấu Việt có fanchant máu lửa nhất Vpop nhé!

Bích Phương

Hô fanchant là hành động quá quen thuộc đối với các khán giả yêu Kpop. Nhưng trong show diễn event mới đây, các fan của Bích Phương cũng thể hiện lòng yêu mến với thần tượng bằng cách hộ fanchant ca khúc "Bao giờ lấy chồng". Nhóm fan hát lại những chữ cuối cùng trong câu hát một cách to, rõ ràng khiến Bích Phương phì cười và quên phải hát những gì.

Hà Anh Tuấn

Tổng thể Romace là bức tranh muôn mặt với đầy đủ sắc màu của một giai đoạn âm nhạc đóng mác “vàng son”. Hà Anh Tuấn phải hát đủ thể loại vì đó là tinh thần chủ đề của concert. Đêm nhạc đã để lại trong lòng người yêu nhạc một tinh thần và một tình yêu sâu sắc với giọng hát của Tuấn.

Không chỉ hòa giọng vào một phần bài hát, fan còn rất sung khi hát luôn cả bài cùng "người thương" của mình

Bùi Anh Tuấn

Hàng trăm fan tại Hà Nội đã không ngần ngại hát theo Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang khi cả hai thể hiện lại ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Đông Nhi

Sau 10 năm ca hát, Đông Nhi từ một ca sĩ teen đã dần lột xác trở thành một trong những ca sĩ thành công bậc nhất làng nhạc Việt. Nhiều nhận xét Đông Nhi chính là đại diện xứng đáng kế thừa thành công của lớp đàn anh, đàn chị đi trước.

Tuổi thanh xuân của thế hệ 9x gắn bó với hàng loạt ca khúc do Đông Nhi thể hiện, một trong số đó là “Khóc”. Điều này minh chứng bằng hình ảnh fan thuộc làu từng chữ, từng giai điệu và hòa giọng cùng nữ ca sĩ trong “It's Showtime” năm 2016.

Sơn Tùng M-TP

Thừa nhận đi, không là Sky nhưng bạn vẫn có thể thuộc làu ca khúc “Lạc trôi” như loạt khán giả đang hò hét dưới sân khấu này đúng không?

Mỹ Tâm

Biểu diễn bản hit quốc dân trên phố đi bộ, Mỹ Tâm đã khiến hàng nghìn fan hâm mộ phấn khích và hòa giọng trong ca khúc “Đâu chỉ riêng em”.

Noo Phước Thịnh

Màn trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Ngày hội Du lịch Nhật Bản khiến “biển fan” phấn khích và phải hòa giọng chung trong ca khúc “Như phút ban đầu”.