Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những màn trình diễn đáng nhớ nhất trong lịch sử lễ trao giải Billboard Music Awards

Billboard Music Awards luôn đem đến những màn trình diễn xuất sắc và đáng nhớ! Nhưng đâu là những tiết mục được đánh giá cao nhất?

Như đã đưa tin, lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 sẽ lên sàn vào tối ngày 20/5 tới đây (giờ địa phương) với rất nhiều tiết mục được mong đợi từ các nghệ sĩ như Ariana Grande, Christina Aguilera, Demi Lovato, Camila Cabello, Kelly Clarkson, Dua Lipa, Shawn Mendes, Ed Sheeran, BTS, v.v…

Cũng giống như các bảng xếp hạng Billboard, giải thưởng Billboard Music Awards vốn được biết đến với việc đem đến một bữa tiệc âm nhạc với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ màn trình diễn đậm chất tôn vinh phụ nữ của Beyonce với "Run the World (Girls)" cho tới màn hợp tác bất ngờ và nóng bỏng của Rihanna và Britney Spears trong "S&M".

Trước khi lễ trao giải năm nay diễn ra, hãy cùng nhìn lại 8 màn trình diễn đáng nhớ nhất trong lịch sử của một trong những lễ trao giải lớn nhất nước Mỹ này.

Rihanna & Britney Spears (2011)

Ngay sau khi phát hành album thứ 5 của mình, Rihanna đã lên sân khấu mở màn cho đêm trao giải năm 2011 và thu hút toàn bộ khán giả với màn trình diễn đỉnh cao cho một trong những ca khúc gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp nữ ca sĩ – bản hit "S&M". Một mình Rihanna kết hợp cùng các vũ công khiêu khích là đã đủ để làm nóng cả hội trường, nhưng khi công chúa nhạc pop xuất hiện, đám đông gần như vỡ òa trong cảm xúc. Cả hai nghệ sĩ sau đó còn chiến đấu với nhau bằng gối khiến lông vũ ngập tràn sân khấu, đem đến một cảnh tượng hết sức khơi gợi. Đây chắc chắn là một trong những màn kết hợp hot nhất lịch sử BBMA!

Beyoncé (2011)

Trước khi được vinh danh với Giải thưởng Thiên niên kỷ tại đêm trao giải năm 2011, Queen Bey đã đem đến một màn trình diễn đầy mạnh mẽ và ca ngợi nữ quyền với "Run the World (Girls)". Sau một đoạn video với những lời khen có cánh từ những người phụ nữ quyển lực khác như Michelle Obama, Barbra Streisand và Lady Gaga, Beyoncé đã khiến toàn thể khán giả choáng váng với màn trình diễn đầy kịch tính với sự kết hợp của màn hình phía sau hỗ trợ, cùng 100 vũ công và pháo hoa thắp sáng cả khán phòng ở Las Vegas.

Taylor Swift (2013)

Taylor Swift đã mở màn lễ trao giải 2013 với một tiết mục không thể vui vẻ và sôi động hơn. Bắt đầu từ tận bên trong cánh gà, lái xe đạp ra bên ngoài hội trường, rồi đi bộ qua khán giả và bước lên sân khấu trình diễn bản hit "22", Taylor đã thực sự đem một sức sống không thể cưỡng được đến lễ trao giải năm đó. Taylor sau đó còn giành được giải thưởng danh giá nhất của đêm – Top Artist – nhờ vào sự thành công không thể chối bỏ của album "Red", nhưng thực sự mà nói, cô nàng cũng dư sức là một ứng cử viên mạnh mẽ chỉ dựa vào tiết mục mở màn kia!

Bruno Mars (2013)

Vài tháng trước khi được vinh danh Nghệ sĩ của năm từ tạp chí Billboard, Bruno Mars đã bước ra sân khấu và đem đến một tiếc mục như từ những năm 1979. Nam tính trong bộ vest đỏ, kết hợp cùng ban nhạc phía sau, Bruno đem đến một "Treasure" cực kỳ quyến rũ cho lễ trao giải năm 2013.

Jordin Sparks & John Legend (2012)

Được tổ chức ba tháng sau cái chết bất ngờ của Whitney Houston, lễ trao giải BBMA 2012 đã vinh danh huyền thoại âm nhạc bằng màn trình diễn của John Legend và Jordin Sparks. Trên cây đàn piano, John mở màn tiết mục đầy cảm xúc khi trình diễn lại bản hit đình đám "Greatest Love of All" với sự hỗ trợ của dàn nhạc. Sau đó, Jordin xuất hiện và biểu diễn "I Will Always Love You", đem đến sự xúc động cực lớn cho toàn thể khán giả có mặt đêm đó cũng như khán giả theo dõi trên sóng truyền hình.

Mariah Carey (1998)

Vào năm 1998, Mariah Carey đã nhận một giải thưởng cực kỳ danh giá khi có nhiều ca khúc đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 đối với bất kỳ nghệ sĩ nữ, với tổng số 13 đĩa đơn đứng đầu - một vinh dự mà cô vẫn giữ khi hiện đã có đến 18 ca khúc đứng đầu. Với sự giới thiệu từ Stevie Wonder và Queen Latifah, diva nữ đã đem đến một trong những màn biểu diễn nội lực nhất trong lịch sử với bản ballad "I Still Believe".

Whitney Houston (1993)

Whitney đã thực sự càn quét lễ trao giải năm 1993 khi ẵm về tổng cộng 11 giải thưởng. Trong đêm đó, diva nữ cũng khiến toàn bộ khán giả phải nghẹt thở khi trình diễn "I Have Nothing" - bản hit từ bộ phim "The Bodyguard". Dù 25 năm đã trôi qua, màn trình diễn này vẫn khiến người hâm mộ phải sởn cả da gà khi nghe lại.

Rihanna (2016)

Màn trình diễn "Love on the Brain" của Rihanna tại lễ trao giải năm 2016 đã hoàn toàn thổi bay toàn thể khán phòng. Đây được xem là tiết mục khoe được giọng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, và chứng minh được RiRi hoàn toàn có thể hát, và hát tốt nữa là đằng khác!