Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sky đã tìm ra lý do Sơn Tùng không chịu comeback

Clip quảng cáo có 30 giây thôi mà cũng cán mốc 100 triệu view, bảo sao 'sếp' chỉ lo các hợp đồng béo bở còn chuyện comeback thì biệt tích cả 1 năm nay.

Chả là, Sky mới đây vừa phát hiện, một đoạn quảng cáo Sơn Tùng hợp tác với ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee đã chính thức cán mốc 100 triệu view, đồng nghĩa với việc, câu lạc bộ trăm triệu lượt xem của riêng "sếp" đã có thêm thành viên thứ 5 nhưng lần này lại không phải một sản phẩm âm nhạc. Vừa có cát-xê quảng cáo béo bở, vừa được tiếng vang trên Youtube, các Sky mới hò nhau khi nhận ra bí mật: đây có vẻ là nguyên nhân khiến "hoàng tử mưa" không chịu comeback

Có clip quảng cáo mà cũng chạm mốc 100 triệu view, vậy thì việc gì "sếp" phải đầu tư vài trăm triệu để tung MV mới?

sơn tùng mtp

Chiếu theo lý luận này của các Sky thì có vẻ các fan còn phải chờ đợi Tùng "núi" dài dài nữa nhé!

Lại nói, Sky quả thực rất chiều Sơn Tùng khi chẳng những "cày view" MV mà còn quay ra "cày" cả video quảng cáo. Không riêng gì đoạn quảng cáo của Shoppe mà hầu hết các nhãn hàng khác đều có được trên vài triệu view. Tuy nhiên, "vui thôi đừng vui quá", một vài thành viên đang nhiệt tình kêu gọi Sky quay đầu để tăng view cho "Lạc trôi", "Nơi này có anh" cùng nhiều sản phẩm khác. Dẫu sao, đây vẫn là niềm tự hào của fandom hùng hậu nhất Vpop bởi thành tích này còn đang vượt mặt nhiều bản hit đình đám của các nghệ sĩ Việt. 

"Sếp" đã có thêm sản phẩm 100 triệu view nữa rồi, việc của Sky lúc này là "cày view" cho "Lạc trôi" lên mốc 200 triệu lượt xem đi nhá!