Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đừng bao giờ gây sự với Taylor Swift vì cô ấy sẽ trả thù bằng cả bìa tạp chí

Có hai thứ các Swiftie cần phải biết. Thứ nhất, album mới của Taylor Swift “Reputation” sẽ xuất xưởng và thứ sáu tuần này. Mục đích của là để giành Grammy và đáp trả tất cả những ai dám đụng đến Taylor.

Việc còn lại là Taylor sẽ phát hành hai cuốn tạp chí có đính kèm CD album của cô. Chúng sẽ được phân phối độc quyền bởi hệ thống cửa hàng Target. “Hai quyển tạp chí độc đáo. Thơ ca, tranh vẽ, lời bài hát và hình chụp từ máy ảnh lấy liền”, Taylor đăng video quảng cáo vào hôm qua (8/11) .

Kế đến, chủ nhân hit “Look What You Make Me Do” tiếp tục tải lên Twitter ảnh bìa sau của hai cuốn tạp chí kèm chú thích, “Tôi đã quên cho các bạn xem mặt sau của tạp chí Target, vào thứ sáu các bạn có thể có trong tay tài liệu đọc chất lượng này”.

Ngay lập tức, nhiều người chú ý đến những thông điệp chửi xéo xuất hiện trên đó. Và “nạn nhân” lần này của Taylor chính là 2 tờ tạp chí nổi tiếng OK! và US Weekly.

Đầu tiên là đáp trả việc OK! tung tin đồn nữ ca sĩ đang mang thai.

Kế đến là chỉ trích hành động tò mò của US Weekly về giai đoạn Taylor biến mất khỏi làng giải trí một thời gian dài.

Chưa dừng lại ở đó, nếu chú ý đến logo trên ấn phẩm mới của giọng ca “Gorgeous”, bạn sẽ thấy chúng có nhiều nét tương đồng với logo của OK! và US Weekly.

Cư dân mạng tỏ ra khá thích thú trước hành động của Taylor Swift. Twitter của trang Pop Crave đăng bức ảnh so sánh tạp chí của Taylor với US Weekly và OK!, kèm theo ghi chú “Bằng mấy tấm ảnh bìa đó, Taylor Swift đá xéo US Weekly vì lan truyền những lời nói dối và tin đồn về cô ấy”.

Người dùng hamin elu (@tayyminn) cũng viết, “Buồn cười quá. Đá xéo công khai luôn. Được rồi, Taylor. Tất cả chúng tôi đều thấy những gì bạn đã làm ở đó”.

Quả thật, nói đến khoảng này thì chẳng ai qua nổi nàng rắn chúa đâu.