Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bộ đôi Kang Daniel và Park Ji Hoon (Wanna One) trở thành khách mời của show tạp kỹ đài JTBC

Các thành viên nhóm Wanna One được hàng loạt chương trình truyền hình, show tạp kỹ để mắt tới dù chưa chính thức debut.

Ngày 24 tháng 7, các nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ rằng thành viên Kang Daniel và Park Ji Hoon của Wanna One sẽ xuất hiện trong chương trình "Let's Eat Dinner Together" của đài JTBC vào tháng 8 tới.

Kang Daniel và Park Ji Hoon tham gia show thực tế

Kang Daniel và Park Ji Hoon sánh đôi cùng nhau trong chương trình tạp kỹ mới

Ngay sau đó, đại diện của chương trình này đã lên tiếng xác nhận rằng, "Kang DanielPark Ji Hoon đã đồng ý sẽ xuất hiện trong chương trình. Ngày ghi hình và ngày phát sóng vẫn chưa được quyết định".

Điều này cho thấy sức hút truyền thông cực lớn của nhóm Wanna One nói chung và từng thành viên nói riêng. Cho đến ngày 7 tháng 8 tới mới debut chính thức nhưng nhóm đã nhận được lời mời tham dự của hàng loạt gameshow. Thậm chí, một số chương trình đình đám được nhiều nhiều nghệ sĩ mơ ước tham gia cũng không thể ngó lơ Wanna one. Trước đó, 11 thành viên của nhóm đã gật đầu đồng ý tham gian "Weekly Idol". Thành viên Kang Daniel cũng xác nhận góp mặt trong chương trình thực tế thử nghiệm của đài MBC và sẽ ghi hình vào cuối tháng 7. Cũng trong sáng nay, "Happy Together 3" đã xác nhận 5 thành viên Wanna One tham gia ghi hình. Chưa kể, nhóm cũng sẽ xuất hiện trên "SNL Korea" và chương trình thực tế riêng của họ sẽ lên sóng vào đầu tháng 8 tới.

wanna one show thực tế

Dù chưa debut nhưng Wanna One xác nhận góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình đình đám

Nói về Kang DanielPark Ji Hoon sắp sửa tham gia "Let's Eat Dinner Together", đây là 2 thành viên có lượng fan đông đảo nhất nhì Wanna One. Với sự góp mặt của 2 anh chàng hot nhất nhóm này thì chắc chắn chương trình sẽ có lượng rating cao ngất ngưỡng. Hãy cùng đón xem các chương trình mà những thành viên Wanna One tham gia và show-con debut của nhóm vào ngày 7 tháng 8 tới nhé.