Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mariah Carey khó chịu vì thẻ tín dụng bị từ chối khi đi mua sắm

Chủ nhân bản hit “All I Want for Christmas Is You” vừa có một trải nghiệm vô cùng ngại ngùng tại một khu shopping ở Baverly Hills.

Mariah Carey đã cực kỳ khó chịu khi bị yêu cầu phải thanh toán bằng tiền mặt vì thẻ tín dụng của cô bị từ chối nhiều lần tại khu phố mua sắm Rodeo Drive (Baverly Hills).

Mariah Carey khó chịu vì thẻ tín dụng bị từ chối khi đi mua sắm

Mariah Carey trên phố Rodeo Drive

Một số người chứng kiến cho biết: “Cô ấy đã dạo quanh Rodeo Drvie để mua sắm nhưng mà thẻ tín dụng đều bị từ chối. Khi việc đó xảy ra lần đầu tại cửa hàng Louis Vuitton, Mariah nghĩ rằng chỉ là một sự tình cờ. Nhưng sự cố tương tự tiếp diễn thêm 3 lần nữa khiến cô ấy rất ngại ngùng và bẽ mặt”.

Mariah Carey khó chịu vì thẻ tín dụng bị từ chối khi đi mua sắm

Tour diễn của Lionel Richie và Mariah Carey đang gặp nhiều khó khăn

Sau đó Mariah đã yêu người quản lý Stella mang tiền mặt đến. Nữ ca sỹ trở lại và mua những thứ đắt tiền nhất. Tuy nhiên, cô ấy có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng với người quản lý. Một người có mặt ở đó đã tường thuật với trang Radar Online: “Mariah đổ lỗi cho quản lý vì những trục trặc trong tour diễn với nam ca sỹ Lionel Richie. Cô ấy khó chịu vì hàng loạt vấn đề, gồm hủy diễn, hoãn show, vé bán chậm. Công việc của họ gần đây không được thuận lợi. Dù Stella đã cố xoa dịu Mariah nhưng tình hình vẫn không được cải thiện là bao”.