Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Carpool Karaoke (The Late Late Show)

'Siêu quậy' Miley Cyrus thừa nhận thích bắt nạt vợ của Justin Bieber

Vị hôn thê của Justin Bieber vừa có cuộc hội ngộ đầy thú vị với Miley Cyrus trong chương trình Carpool Karaoke.

Cứ đến gần Giáng sinh, chương trình Carpool Karaoke của The Late Late Show luôn khiến khán khán giả bất ngờ với những khách mời đặc biệt. Trong tập phát sóng gần đây nhất, MC James Corden đã mời được 3 sao nữ đình đám gồm Hailey Bieber - vợ sắp cưới của Justin Bieber, siêu mẫu đình đám Kendall Jenner và ca sĩ Miley Cyrus.

 

Tham gia chương trình, Miley Cyrus và Hailey Baldwin lần đầu chia sẻ về tình bạn giữa hai người và những kỷ niệm thời thơ ấu mà công chúng chưa bao giờ được nghe.

Ngôi sao "Wrecking Ball" kể với Kendall Jenner về mối quan hệ lâu năm với Baldwin và chị gái của nữ người mẫu, Alaia Baldwin. "Cô ấy (Hailey) luôn nài nỉ được chơi cùng bọn chị, nhưng lại bị nhốt ở ngoài cửa và dọa ma".

"Chị phải làm như thế. Trò đó sẽ chứng tỏ cho mọi người biết em là ai?. Nó giúp em mạnh mẽ hơn", Miley chia sẻ về lý do cô chơi khăm Hailey Baldwin.

Đáp lại, nữ người mẫu 21 tuổi cho biết: "Miley là người chơi khăm em nhiều nhất", cô nói. "Chị ấy đã chuẩn bị tinh thần cho em trước khi bước vào ngành công nghiệp giải trí này".

Cũng trong tập này, Hailey cho biết cô không quan tâm đến những lời dèm pha trên mạng xã hội sau khi đính hôn với Justin Bieber. Cô thấy mình không làm gì có lỗi và chỉ đang tận hưởng cuộc sống của chính mình. Sau hơn 2 ngày ra mắt, video thu hút gần 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Kendall Jenner, Hailey Bieber & Miley Cyrus trong Carpool Karaoke: