Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Idol Producer (Produce 101 phiên bản Trung)

Rộ thông tin Lay (EXO) sẽ làm 'chủ xị' chương trình 'Produce 101' phiên bản Trung Quốc

Thành viên EXO sẽ đảm nhiệm vị trí mà Jang Geun Suk và BoA đã từng làm trên 'Producer 101' bản Hàn.

Theo một số nguồn tin độc quyền được tiết lộ vào ngày 29 tháng 11, Lay (EXO) đã được lựa chọn để đại diện cho các nhà sản xuất quốc dân cho chương trình "Produce 101" của Trung Quốc. 

Lay được cho là sẽ đảm nhận vị trí host của chương trình

Trước đây chương trình có tên "Model Idol Trainee" đã từng gây tranh cãi khi bị tố đạo nhái theo "Produce 101" của Mnet mà chưa thực hiện các thủ tục mua bản quyền hợp pháp. Nếu những thông tin được tiết lộ là đúng sự thật, rất có thể Lay (EXO) sẽ đảm nhận ví trí chủ xị của chương trình giống như Jang Geun SukBoA đã từng làm tại "Producer 101" mùa 1 và mùa 2. 

"Model Idol Trainee" đã quyết định thay đổi tên gọi của chương trình và ngày thực hiện gần đây. Chương trình sẽ bao gồm 111 thực tập sinh nam cùng cạnh tranh với nhau để được ra mắt trong một nhóm nhạc nam, công chúng sẽ là người lựa chọn. Chương trình sẽ được phát sóng vào khoảng tháng 1 năm 2018. 

"Produce 101" của Trung Quốc sẽ lên sóng vào tháng 1 năm 2018

Sau thành công của "Produce 101", rất nhiều chương trình sống còn được tổ chức tại Hàn Quốc như "Idol Shool", "BOYS 24", "MIXNINE", "The Unit", v.v. thu hút sự chú ý của dư luận. 

Có lẽ bởi vì từng được đào tạo tại Hàn để trở thành thần tượng nên Lay được tin tin tưởng giao vị trí host của "Produce 101" bản Trung Quốc. Tuy nhiên, vì văn hóa thần tượng không quá phổ biến ở làng giải trí Hoa ngữ nên vẫn còn quá sớm để nói về thành công của phiên bản Trung Quốc. 

Liệu phiên bản Trung có gây được tiếng vang như phiên bản Hàn đã làm hay không? Hãy chờ đợi những màn thể hiện từ các trainee ở Trung Quốc!