Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

AKMU chiến thắng ngoạn mục trước TWICE trong chương trình âm nhạc Inkigayo

Mới đây, nhóm nhạc AKMU đã đứng ở vị trí đầu bảng với số điểm chỉ nhỉnh hơn một chút so với TWICE tại chương trình âm nhạc Inkigayo.

Là chương trình có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ mới và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Inkigayo luôn khiến khán giả phải chờ đợi với những màn trình diễn của nhiều Idol 'chất lừ'.

INKIGAYO

Trong số mới nhất tuần này, vị trí đầu bảng của chương trình thuộc về AKMU với ca khúc "How Can I Love the Heartbreak, You're the One I Love". Đây không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi ngay khi ra mắt, ca khúc chủ đề nằm trong album thứ 3 của AKMU đã giành được CAK - đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng Real-time và Daily của các trang nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Về vị trí thứ hai là TWICE với "Feel Special". Với phong cách âm nhạc cùng giai điệu bắt tai, ca khúc cũng giành được nhiều thiện cảm của công chúng Hàn Quốc. Hiện tại trên kênh Youtube chính thức, "Feel Special" cũng nhận được hơn 100 triệu lượt xem. Và TWICE chỉ đứng sau AKMU với số điểm rất ngắn trong chương trình này.

Đứng ở vị trí thứ ba là ca khúc "Empty" của Paul Kim. Với giai điệu sâu lắng, một MV với tông màu buồn bã và tràn đầy cảm xúc u sầu, "Empty" hứa hẹn sẽ là ca khúc lấy lòng khán giả trong những ngày cuối tuần. 

Trong tuần tới, ca khúc nào sẽ lọt vào top 3 của Innkigayo? Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Từ Khóa:

TWICE

AKMU