Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Top 1 Naver: Hé lộ danh tính nữ idol sinh năm 1988 làm tiểu tam, bắt 'chính thất' trả tiền phá thai

2 nữ idol này có profile trùng khớp với "tiểu tam" trong lời tố cáo, đó là đều sinh năm 1988 và hoạt động trong nhóm nhạc có 3 thành viên, tuy nhiên họ đã phủ nhận.

Những ngày gần đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước lời tố cáo 1 nữ idol là tiểu tam trơ trẽn, thậm chí còn đòi "bà cả" chi tiền phá thai. Được biết, nữ idol này sinh năm 1988 và hoạt động trong nhóm nhạc có 3 thành viên. Ngay lập tức, dân mạng đã truy lùng danh tính của tiểu tam này.

2 thành viên nhóm nhạc Gavy NJ là Jenny và Seorin đã bị dân mạng đặt trong vòng nghi vấn. Cả 2 cùng sinh năm 1988 và Gavy NJ là nhóm nhạc có 3 thành viên giống như trong lời tố cáo. Thông tin này đã khiến mạng xã hội dậy sóng, thậm chí còn leo lên top 1 cổng thông tin Naver, thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả.

Jenny và Seorin cùng sinh năm 1988...

... và hoạt động trong nhóm nhạc 3 thành viên Gavy NJ, chính vì vậy họ bị nghi là tiểu tam trong lời tố cáo ẩn danh

Tuy nhiên, 2 nữ idol đều bức xúc lên tiếng phủ nhận, Jenny còn tuyên bố sẽ kiện những suy đoán vô căn cứ và bình luận ác ý. Nữ idol có lý do để tức giận khi bị dân mạng réo tên trong nghi vấn này, bởi cô đã kết hôn với ông xã ngoài ngành từ tháng 3/2021.

Trên trang cá nhân, cả Jenny... 

... và Seorin đều vô cùng bức xúc. 2 nữ idol phủ nhận cáo buộc, thậm chí Jenny còn tuyên bố sẽ kiện những suy đoán vô căn cứ và bình luận ác ý

Jenny có lý do để bức xúc vì cô đã kết hôn với ông xã ngoài ngành từ tháng 3/2021.