Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vpop có 1 nam ca sĩ kì quái: nói không với điện thoại, một năm sử dụng MXH được 3 lần

Mặc dù biết rằng các fan đều cảm thấy thiếu thốn vì không có kênh cập nhật tin tức từ thần tượng nhưng anh chàng vẫn duy trì thói quen ấy trong suốt 4 năm qua.

2 ngày trước, Bùi Anh Tuấn hào hứng khoe tấm ảnh mới với background là kệ đựng truyện tranh khá phong phú của anh tại nhà riêng, kèm lời nhắc nhở fan ủng hộ sản phẩm mới. Thế nhưng, chưa biết các Tép (tên FC của Bùi Anh Tuấn) đã ủng hộ thần tượng thế nào, người ta chỉ thấy họ đi bóc phốt thần tượng "nói lời chẳng giữ lấy lời", bỏ bê MXH, bỏ bê luôn cả kênh tương tác với fan. 

Bùi Anh Tuấn không sử dụng MXH

Theo phản ánh của một fan cứng, Bùi Anh Tuấn từng có lời hứa sẽ trở lại facebook vào tháng 11 năm trước vì "quyết không để Tép thiệt thòi" nhưng từ đó đến nay, trang cá nhân cũng chỉ cập nhật thêm 7 bài mới, trong đó có 2 ảnh đại diện được thay. Chưa kể, tháng 2 vừa rồi, Bùi Anh Tuấn còn hào hứng lập hẳn Instagram mới nhưng rồi nó cũng mốc meo như Instagram cũ, 2 tuần mới có 1 bài đăng. 

Bùi Anh Tuấn không sử dụng MXH 1

Trang cá nhân của Bùi Anh Tuấn cực khó tìm bởi anh ít hoạt động. May sao trang fanpage vẫn được duy trì đều đặn nhờ đội ngũ admin

Giận idol mà không có cách nào giải tỏa, các thành viên trong FC chỉ còn cách rêu rao khắp nơi thói xấu của Bùi Anh Tuấn: nói không với điện thoại, cũng nói không với việc sử dụng mạng xã hội. 

Thực tế, từ năm 2018, Bùi Anh Tuấn đã chia sẻ về quyết định này. Lý do là vì bản thân anh sợ đối mặt với những tổn thương từ những chuyện tình đã qua.

"Tuấn thích tìm đến những không gian yên ắng để sự tĩnh lặng ở đó giúp Tuấn có thêm nhiều điều suy nghĩ về cuộc sống, về những câu chuyện tình cảm đã đi qua. Tuấn không dùng mạng xã hội vì sợ đối mặt với những thất bại, tổn thương trong chuyện tình cảm của mình. Nhưng chính nhờ những khoảng thinh lặng đó đã giúp mình có những suy nghĩ tích cực hơn, để rồi lấp đầy và chữa lành những vết thương" - nam ca sĩ cho biết. 

Mặc dù không nhớ được thời điểm chính xác bản thân không dùng điện thoại, không lên mạng nhưng với Bùi Anh Tuấn, đây là lúc anh tìm về "với những cái của mình, trở về cuộc sống của mình và không để ý tới xung quanh". 

"Tuấn nằm nhà nghe nhạc, xem phim, chơi điện tử và dắt thú di dạo. Cũng chỉ có ngần đó việc thôi. Ngoài ra, mình cũng tập luyện để hy vọng có thể tự tin hơn trên sân khấu". "Nhưng mình biết đến một lúc nào đó mình sẽ quay trở lại, sẽ tiếp tục ở bên cạnh những người mình yêu quý và yêu quý mình, những người vẫn đang kỳ vọng vào mình" - Bùi Anh Tuấn khẳng định và lời hứa đó từ năm 2018 đến nay vẫn chưa được thực hiện. 

Mỹ Linh từng bày tỏ sự nể phục khi Bùi Anh Tuấn không sử dụng MXH.