Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Top 9 sao Hàn có vòng eo "con kiến" đôi khi vẫn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

Để bước chân vào giới giải trí Hàn Quốc, việc sở hữu một gương mặt đẹp cùng tài năng thôi chưa đủ mà còn cần phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe về hình thể.

Tuy nhiên, top 9 sao Hàn có vòng eo "con kiến" nhỏ nhất dưới đây đôi khi vẫn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi tỷ lệ chuẩn siêu hoàn hảo của họ.

Kim So Yeon - 62cm

Sau thành công của series phim Penhouse, Kim So Yeon chính là một trong những tên tuổi đình đám thu hút sự chú ý nhiều nhất. Không chỉ trở thành "ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc", nữ diễn viên dù đã chạm ngưỡng ngoài 40 tuổi nhưng vẫn sở hữu vóc dáng "vạn người mê".

 
Lấp ló sau tà áo vest là một vòng 2 không chút mỡ thừa. 
Lấp ló sau tà áo vest là một vòng 2 không chút mỡ thừa. 

Yoona (SNSD) - 58cm

"Nữ thần quốc dân" - Yoona cũng nằm trong danh sách những sao Hàn có vòng eo nhỏ nhất. Dù là thành viên của một nhóm nhạc rất đông thành viên nữ, nhưng chính điều này đã làm cô nàng luôn trở nên nổi bật hơn trên sân khấu. Đặc biệt, dù sở hữu một chiếc bụng phẳng lì và thắt eo siêu bé nhưng YoonA rất ít khi ăn kiêng mà chủ yếu do tạng người gầy sẵn có.

 
Chiếc bụng phẳng lỳ của Yoona. 
Chiếc bụng phẳng lỳ của Yoona. 

Lee Da Hee - 50cm

Vốn là một người mẫu, MC, diễn viên và phát thanh viên nổi tiếng xứ kim chi nên Lee Da Hee luôn nằm trong top đầu danh sách những mỹ nhân có tỷ lệ vóc dáng chuẩn, đẹp "nức lòng" người hâm mộ. Ngoài đôi chân dài cùng chiều cao khủng hơn 1m7, cô cũng có vòng eo thon gọn khiến ai nhìn cũng mê mệt.

 
Vòng eo 'thắt đáy lưng ong' của nữ diễn viên khi lên hình.
Vòng eo "thắt đáy lưng ong" của nữ diễn viên khi lên hình.

Jennie (BLACKPINK) - 50cm

Ngoài Rosé, trong BLACKPINK cũng có một thành viên khác sở hữu vòng eo thần thánh không kém, đó chính là Jennie. Dù chưa từng tiết lộ số đo cụ thể nhưng chỉ cần nhìn vào những hình ảnh thời trang của "công chúa nhà YG" hay diện, fan dễ dàng nhận ra vòng 2 của nữ ca sĩ siêu nhỏ. Thậm chí đôi khi nó còn hiện rõ cơ bụng số 11 đẹp đến mê mẩn. Cũng bởi vậy, không lạ gì khi Jennie là người châu Á đầu tiên được Calvin Klein mời làm đại sứ toàn cầu và chụp những bộ đồ nội y nóng bỏng. 

 
Jennie cũng không hề thua kém đồng nghiệp trong khoản diện croptop để lộ eo thon. 
Jennie cũng không hề thua kém đồng nghiệp trong khoản diện croptop để lộ eo thon. 

Han Ye Seul - 50cm

Dù đã thuộc hàng "chị đẹp" lớn tuổi của giới giải trí Hàn Quốc nhưng Han Ye Seul vẫn luôn là tên tuổi trẻ trung mà thời gian vô tình lãng quên. Đặc biệt, tạo hình của cô trong Birth of a Beauty (Mỹ nữ tái sinh) từng khiến cho khán giả phải một phen choáng váng bởi đôi chân dài miên man cùng vòng eo siêu bé đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, không ai nghĩ Han Ye Seul thực ra sinh năm 1981.

 
Mặc quần cạp cao càng tôn lên vóc dáng và chiếc eo thon của Han Ye Seul. 
Mặc quần cạp cao càng tôn lên vóc dáng và chiếc eo thon của Han Ye Seul. 

Seo Ye Ji - 48cm

Sau thành công của bộ phim Điên thì có sao, tên tuổi của Seo Ye Ji ngày càng trở nên phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mỹ nhân 30 tuổi này không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc sang chảnh hút hồn mà còn có thân hình đáng mơ ước với chiều cao 1m68, nặng 43kg. Mặt khác, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên luôn diện những trang phục khoe khéo vòng eo siêu nhỏ không chút mỡ thừa. Seo Ye Ji tiết lộ rằng bản thân cô và chị gái đều may mắn có gen di truyền giống mẹ nên vóc dáng mới "chuẩn không cần chỉnh" như vậy.

 
 Bộ trang phục này đã giúp Seo Ye Ji tạo điểm nhấn ở chính giữa eo của mình. 
 Bộ trang phục này đã giúp Seo Ye Ji tạo điểm nhấn ở chính giữa eo của mình. 

Rosé (BLACKPINK) - 48cm

Là một thành viên trong nhóm nhạc nữ đình đám nhất Kpop hiện nay nên Rosé luôn là tâm điểm được mọi người chú ý. Dù từng nhờ stylist tự đo và khẳng định vòng eo của bản thân đạt 60cm nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa, nghĩ rằng vòng 2 của nữ ca sĩ chỉ khoảng 48-50cm là cùng. Trong mọi khoảnh khắc, từ trên sân khấu cho tới ngoài đời, khi bắt gặp Rosé thì eo và bụng của cô chưa bao giờ thay đổi.

 

 
Vòng eo siêu bé của Rosé được khoe tối đa mọi nơi.
Vòng eo siêu bé của Rosé được khoe tối đa mọi nơi.

Momo (TWICE) - 48cm

Momo là thành viên gây chú ý trong nhóm TWICE. Nữ ca sĩ từng tiết lộ bản thân có vòng eo chỉ 56cm và thường xuyên khiến fan "bỏng mắt" bởi hình thể săn chắc, không chút mỡ thừa. Tuy nhiên, để có thể giữ vững phong độ này từ những ngày mới ra mắt đến nay, ít ai biết rằng, Momo đã phải chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày. 

 
Đây có lẽ là vòng eo mà nhiều chị em ao ước. 
Đây có lẽ là vòng eo mà nhiều chị em ao ước. 

Wendy (Red Velvet) - 42cm

Nhắc đến những mỹ nhân đình đám Hàn Quốc có vòng eo "con kiến" mà không kể tới Wendy thì quả thật là một điều thiếu sót. Chính ca sĩ nhóm Red Velvet từng tiết lộ trên Knet rằng số đo vòng 2 của mình siêu nhỏ đến mức khó có thể tin nổi, chưa chạm tới đầu 5, cụ thể là 42cm. Tuy nhiên, sau khi được fan động viên rằng nữ idol nên tăng thêm vài cân, Wendy đã dùng một số phương pháp để cải thiện eo của mình lên mức 48 - 50cm nhưng trông cơ thể vẫn rất quyến rũ. 

 
Không chỉ vòng 2 mà tay, chân nữ idol cũng rất thon gọn. 
Không chỉ vòng 2 mà tay, chân nữ idol cũng rất thon gọn. 

Trên đây là top 9 sao Hàn có vòng eo "con kiến" nhỏ nhất. Bạn thích nhất ai trong số họ?