Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thì ra cảm giác của một thần tượng khi nổi tiếng hơn những thành viên khác trong nhóm đâu có dễ chịu chút nào!

Nó còn khiến họ lo lắng rằng mình sẽ bị xa lánh khi liên tục có lịch trình cá nhân.

Có thể nói JooE là thành viên nổi tiếng nhất và khiến Momoland được chú ý sau nhiều gây sốt mạng xã hội. Không sở hữu nhan sắc cuốn hút nhưng luôn tràn đầy năng lượng và đó chính là lý do mà cô nàng đắt show tạp kỹ. So với các thành viên khác trong nhóm thì JooE có nhiều lịch trình cá nhân hơn hẳn. Những tưởng điều đó sẽ khiến nữ thần tượng vui mừng nhưng thực tế thì nó lại làm cô cảm thấy lo lắng.

jooE bật khóc vì nhiều lịch trình cá nhân

Cụ thể trong tập phim gần đây của “Momoland's Saipan Land”, các cô gái đã ngồi xuống để chia sẻ chân thành và JooE vừa khóc vừa thú nhận cảm giác thật sự khi có nhiều lịch trình cá nhân, "Tôi sợ rằng tôi có thể bị các thành viên khác xa lánh. Nhưng họ đã không thay đổi ...".

Thành viên Ahin ngay lập tức đã an ủi, "Chúng tôi hiểu điều đó ngay cả khi bạn không nói ra. JooE đã có một thời gian khó khăn mà". JooE tiếp tục chia sẻ, "Không phải là tôi mệt mỏi về thể chất mà là tôi rất sợ bị xa lánh vì có lịch trình cá nhân. Nhưng khi tôi trở lại ký túc xá, các thành viên đã cảm ơn tôi và nói rằng tôi đã làm rất tốt".

jooE bật khóc vì nhiều lịch trình cá nhân

Sau đó, JooE cũng nói thêm rằng vào một ngày rất mệt mỏi, cô ấy trở lại ký túc xá và Nancy đã ôm cô ấy. Trước chia sẻ này, Nancy cũng khóc và và trải lòng, "Tôi biết chị ấy đang gặp khó khăn nhưng thật buồn khi chị ấy không chia sẻ nó với các thành viên". Cuối cùng, JooE bày tỏ lòng biết ơn với sự thông cảm của mọi người, "Các thành viên Momoland, tôi yêu các bạn".

jooE bật khóc vì nhiều lịch trình cá nhân

Thông qua chia sẻ chân thành của JooE thì chắc hẳn mọi người đã hiểu cảm giác của một thành viên khi nổi tiếng vượt trội trong một nhóm nhạc thần tượng. Có nhiều hoạt động cá nhân thì tốt nhưng nó có thể khiến bạn và những người đồng đội xa cách hay thậm chí là mâu thuẫn. Tuy nhiên, thật may vì Momoland không những không ghen tỵ mà còn biết ơn JooE đã mang đến sự phổ biến hơn cho cả nhóm.