Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thêm bằng chứng Sam Smith chính là 'phiên bản nam' của Adele, không lẫn vào đâu được!

Kể từ khi bước chân vào làng nhạc, Sam Smith luôn được mệnh danh là "Adele phiên bản nam" nhờ có nhiều điểm tương đồng với đàn chị.

Sở hữu một giọng ca dày dặn, lên bổng xuống trầm với quãng âm lớn không khác gì Adele, không ngạc nhiên khi truyền thông xứ sương mù ưu ái đặt cho Sam Smith biệt danh “Adele phiên bản 2.0” hay "Adele phiên bản nam". Điều này càng có cơ sở khi mới đây, một fan hâm mộ đã phát hiện sự hòa hợp đáng kinh ngạc giữa hai giọng ca này.

Thêm bằng chứng cho thấy Sam Smith chính là 'phiên bản nam' của Adele

Fan hâm mộ yêu nhạc có tên là Jesse trong lúc đang chỉnh mâm quay đĩa than đã vô tình phát hiện ra 'bí mật' này. Khi hiệu chỉnh tốc độ máy chậm lại, giọng Adele lúc đầu giờ đã chuyển sang giọng Sam Smith. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Twitter. 

Sam Smith và Adele cùng là người Anh, thành công trên làng nhạc quốc tế bằng nội lực, chất giọng đặc biệt của mình và điều quan trọng là cả hai đều hát bằng tất cả cảm xúc, kể câu chuyện thực của đời mình bằng chất liệu âm nhạc.

Cũng giống như Adele, Sam Smith không sở hữu thân hình đẹp, sáng sân khấu, nếu không muốn nói là anh có ngoại hình khá tròn trịa. Cả hai cùng có quan điểm trung thành với tự nhiên, điều quan trọng là mang cảm xúc từ ca từ, giọng hát đến với người mộ điệu.

Sam Smith chia sẻ: "Âm nhạc nên nói về điều mọi người quan tâm. Đó là chiếc chìa khóa để đi vào trái tim họ. Tôi không thể trở nên cân đối, thân hình kiểu mẫu và hát về những thứ đồ hiệu. Tôi không phải kiểu đó". 

Thêm bằng chứng cho thấy Sam Smith chính là 'phiên bản nam' của Adele

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Sam từng kêu gọi mọi người ngừng gọi là anh là phiên bản nam của Adele. Nguyên nhân vì lo sợ Adele sẽ "khó chịu" khi liên tục bị so sánh với mình.

"Chúng tôi rất khác biệt và tôi cảm giác rằng việc cứ bị so sánh thế này có thể sẽ làm cô ấy (Adele) khó chịu. Tôi rất bực khi người ta không thể hiểu được hai ngôi sao nhạc Pop hát những ca khúc cực kỳ riêng tư và trông không giống như hầu hết những ngôi sao nhạc Pop khác".