Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Taylor Swift và Ariana Grande dẫn đầu danh sách đề cử MTV Video Music Awards 2019

MTV Video Music Awards là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, quy tụ hàng loạt ngôi sao tên tuổi nhất làng giải trí thế giới.

Mới đây, ban tổ chức lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 (viết tắt là VMAs) vừa công bố danh sách đề cử.
Dẫn đầu danh sách năm nay là Ariana Grande và Taylor Swift với mỗi người 10 đề cử, bao gồm Video của Năm và Ca khúc của Năm.

Billie Eilish và Lil Nas X lần lượt theo sau với chín và tám đề cử. Cả hai đều xuất hiện trong hạng mục nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Nếu như nữ ca sĩ 17 tuổi được đưa vào danh sách Nghệ sĩ của Năm, Nghệ sĩ triển vọng của Năm và Bản Pop hay nhất thì Lil Nas X cũng tỏ ra không kém cạnh khi bản hit 'Old Town Road' của anh được đề cử cho Ca khúc của năm và Video của Năm.

Republic Records là hãng thu có số lượng đề cử nhiều nhất với 25 đề cử, nhờ Swift, Grande và Jonas Brothers, tiếp theo là Columbia Records khi có 24 đề cử. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 8, người hâm mộ có thể bình chọn cho các nghệ sĩ yêu thích của họ qua 14 hạng mục. 

Mỗi năm, MTV VMAs luôn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ. Cho dù không có Kanye West nhảy lên sân khấu giật cúp của Taylor Swift hay Miley Cyrus nhảy twerking gây bão thế giới thì vẫn luôn có ít nhất một điểm nhấn sẽ xảy ra trong chương trình. Đón xem lễ trao giải VMAs 2019 được phát sóng trực tiếp từ Trung tâm Prudential ở New Jersey vào 21h ngày 26/8 (giờ địa phương).

Danh sách các đề cử đáng chú ý tại MTV VMAs năm nay:

Video của Năm

Nghệ sĩ của Năm

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất

Ca khúc của Năm

Màn kết hợp xuất sắc nhất

 

 

Từ Khóa:

Video Music Awards