Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Inkigayo

Staff Inkigayo đóng giả làm fan để cổ vũ sân khấu của BTS

Hài hước nhất vẫn là màn tương tác ngược lại từ phía boygroup 7 thành viên.

BTS vừa có một màn comeback đáng kinh ngạc với full album thứ 4 có tên "MAP OF THE SOUL: 7" và ca khúc chủ đề "ON". Vào ngày 1 tháng 3, họ đã biểu diễn ca khúc "ON" "Black Swan" trên sân khấu SBS Inkigayo rồi giành chiến thắng với cup No.1.

BTS

Thông thường, các idol sẽ có tương tác với người hâm mộ trong khoảng thời gian quảng bá. Tuy nhiên, thật không may là các chương trình hiện đang không cho phép fan tham gia ghi hình vì những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19.

Vì lẽ đó, các nhân viên của Inkigayo đã trở thành những khán giả chính của show. Thú vị ở chỗ, họ đã dành cho BTS sự cổ vũ nồng nhiệt không kém gì ARMY khi boygroup chống đạn biểu diễn encore.

Trong video, rất nhiều nhân viên của SBS đang vẫy tay và khuấy động không khí để chúc mừng BTS. Khoảnh khắc này đã khiến các ARMY phải nhấn nút like vì quá đáng yêu, cho thấy êkip của Inkigayo đã rất nỗ lực để mang đến không khí sôi động khi fan vắng mặt.