Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sốc: Một nam Idol bị đe dọa phải rời khỏi showbiz, còn không sẽ 'thân bại danh liệt'

Mới đây, tài khoản MMAQL đã ra tối hậu thư cho Tiêu Vũ Lương.

Tiêu Vũ Lương là một nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Zero-G do White Media thành lập và quản lý. Trong thời gian vừa qua, anh là một trong những nam Idol bị tài khoản MMAQL bóc phốt. Mới đây, nhân vật này tiếp tục ra tối hậu thư đối với Tiêu Vũ Lương.

Tiêu Vũ Lương

Cụ thể, MMAQL mới đây lại đăng bài tag thẳng Weibo của Tiêu Vũ Lương với nội dung như sau: "Tôi vẫn luôn giữ thể diện cho anh, không tung những thứ khiến anh phải xấu hổ. Lịch sử trò chuyện Wechat và ghi âm cuộc gọi của chúng ta tôi đều lưu lại hết. Hy vọng anh có thể cho fan của mình một lời giải thích."

"Bọn họ chọn cách nhắm mắt bịt tai và tin tưởng anh vô điều kiện, tôi hiểu những cô gái trẻ không muốn ước mơ trong tim mình bị phá huỷ. Bệnh thì cũng có ngày chữa khỏi. Hai hôm trước tôi thấy dì (có thể là mẹ Tiêu Vũ Lương) đăng Douyin, trông trạng thái rất tốt. Hy vọng anh sẽ là một người đàn ông có trách nhiệm. khi anh rời khỏi làng giải trí."

Tiêu Vũ Lương

Thông báo này khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đa phần đều rất tò mò xem phốt mà Tiêu Vũ Lương đang dính là gì. Bên cạnh đó, một bộ phận fan đã cảm thấy chán nản với drama dài tập này.

Hiện tại, "dưa" này sẽ tiếp tục được khai thác trong những bài sắp tới.