Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Selena dính nghi án hát nhép tại Victoria’s Secret Fashion Show

Show diễn thời trang lớn nhất hành tinh vừa diễn ra cách đây không lâu đã chứng kiến nhiều màn trình diễn ấn tượng. Tuy nổi bật nhất nhì trong các ca sĩ biểu diễn tại đây nhưng Selena lại dính nghi án hát nhép.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều người đã cho rằng nữ ca sĩ hát live quá hay, dẫn đến nghi án hát nhép bắt đầu nổi lên trong dư luận.

Nhiều khán giả thậm chí không ngần ngại hỏi ngay trên trang Instagram của chương trình: “Cô ta hát live hay nhép vậy?”.

Không để cho người bình luận phải chờ đợi lâu, Selena đã ngay lập tức đáp trả: “Vâng, tôi chính xác là hát live đấy!”.

Sau lời phản hồi trực tiếp của nữ ca sĩ, nhiều fan tỏ ra thích thú. Có vẻ như lần này nữ ca sĩ lại ăn điểm trước người hâm mộ vì tính cách thẳng thắng của mình. Nhiều fan sau đó còn lên tiếng bảo vệ thần tượng: “Nếu bạn không nghe ra là hát live thì bạn nên đi khám tai nhé!”.

Một khán giả còn động viên Selena bằng lời bình luận đầy ý nghĩa: “Hi vọng cứ sau mỗi lần bị kẻ xấu tính, ghen ghét cố tìm cách hạ gục, bạn sẽ vẫn có sức sống như vậy và thành công hơn nữa”.

Nguồn: Kênh14

Xem thêm sự kiện: Ca sĩ hát nhép