Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

Rộ tin đồn Produce 48 hoàn tất vòng tuyển chọn, chuẩn bị lên sóng vào tháng 5 tới

Được biết thêm, chương trình sẽ ghi hình vòng thi đấu vào đầu tháng 4.

Vào ngày 20 tháng 3, một nguồn tin đã tiết lộ rằng chương trình Produce 48 vừa hoàn thành vòng sơ tuyển và lựa chọn 48 học viên góp mặt trong vòng ghi hình chính thức. Nguồn tin này cũng cho biết rằng chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 5 tới.

produce 48 chuẩn bị lên sóng

Produce 48 được xem là phiên bản mới của chương trình nổi tiếng Produce 101

Trước những thông tin gây tò mò này, nhà đài Mnet đã chính thức lên tiếng phản hồi, "Chúng tôi vẫn chưa chốt danh sách thí sinh. Chúng tôi hiện đang gặp gỡ và trao đổi với những thí sinh tiềm năng và chúng tôi đang dự định bắt đầu quay phim vào tháng 4 tới".

produce 48 chuẩn bị lên sóng

Sau thành công của hai mùa Produce 101, Mnet mạnh tay đầu tư show thực tế kết hợp cùng Nhật Bản

Khi được hỏi khi nào chương trình bắt đầu phát sóng, nhà đài cho biết thêm, "Mặc dù chúng tôi hy vọng sẽ có thể phát sóng chương trình vào tháng 5 nhưng chúng tôi vẫn không thể đưa ra câu trả lời dứt khoát vì có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến ngày lên sóng". Dù Mnet đã lên tiếng phủ nhận nhưng rất nhiều người tin rằng Produce 48 sẽ lên sóng vào tháng 5. Bởi phong cách nhà đài này là luôn chối những tin đồn dù nó đúng với sự thật.

produce 48 chuẩn bị lên sóng

Thực tập sinh Hàn sẽ tranh tài cùng những thực tập sinh đến từ xứ sở hoa anh đào

Nói về Produce 48, đây sẽ là một chương trình thực tế kết hợp giữa format "Produce 101" của Mnet với concept "Thần tượng mà bạn có thể gặp gỡ" của nhóm nhạc đình đám Nhật Bản, AKB48. Người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình sẽ là Ahn Joon Young, người từng bị ném đá nhiều nhất trong mùa Produce 101 vừa qua. Được biết, Produce 48 sẽ có sự tham gia của các học viên đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Thời gian qua, có nhiều tin đồn rằng nữ thần tượng của một số nhóm nhạc kém nổi cũng đã ghi danh tham gia chương trình. Không biết liệu rằng Produce 48 có thành công như Produce 101 hay sẽ thất bại như đàn chị Idol School nhỉ? Hãy cùng chờ câu trả lời trong thời gian tới nhé!