Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phẫn nộ: Tiếp nối H&M, loạt thương hiệu Gucci, Chanel, UNIQLO đăng 'đường lưỡi bò' trên Website bản Trung Quốc!

Hành động của các thương hiệu thời trang khiến fan hâm mộ nhiều nước thất vọng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Cách đây không lâu, thương hiệu H&M đã tạo nên làn sóng tẩy chay của fan hâm mộ, nhất là tại Việt Nam khi công khai chia sẻ đường lưỡi bò trên website phiên bản Trung Quốc. Trong lúc câu chuyện của H&M vẫn đang gây tranh cãi thì mới đây, vào đêm 3/4, người dùng Việt Nam lại được phen bức xúc vì hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng khác cũng đăng tải hình ảnh đường lưỡi bò. Cụ thể, theo Thanh Niên đưa tin, nhiều hãng thời trang đình đám thế giới như: Chanel, Louis Vuitton, Gucci, UNIQLO, … đã công khai đăng tải hình ảnh "đường lưỡi bò" ngay trên website của mình. 

Gucci

Chanel

Được biết, người dùng khi truy cập vào website phiên bản tiếng Trung của các hãng này sẽ dễ dàng bắt gặp phần bản đồ hiển thị định vị cửa hàng ở đầu trang. Khi thu quy mô bản đồ ra khu vực châu Á, người xem sẽ nhìn ra ngay hình ảnh "đường lưỡi bò" sắc nét. 

Uni

Động thái bất chấp của các hãng thời trang hàng đầu thế giới làm “mát lòng mát dạ” đất nước tỉ dân nhưng lại xem nhẹ vấn đề chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của các quốc gia khác ở Biển Đông, trong đó có Việt Nam. Các “ông lớn” thời trang gây thất vọng khi sẵn sàng vì lợi ích tại thị trường đông dân nhất hành tinh mà xem nhẹ công lý, luật pháp quốc tế...