Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Netizen Hàn mỉa mai việc SM cố gắng chèn Lay vào MV mới của EXO: 'Phải níu kéo thành viên Trung Quốc đến vậy sao?'

Sự xuất hiện của Lay trong MV 'Don't Fight The Feeling' của EXO đã khiến netizen Hàn xôn xao bàn tán.

Vào lúc 16h chiều ngày 7/6, EXO đã có màn comeback với album đặc biệt kỷ niệm 9 năm thành lập nhóm mang tên 'Don’t Fight the Feeling'. Bên cạnh đó, nhóm cũng chính thức phát hành MV ca khúc chủ đề cùng tên khiến các fan vô cùng phấn khích. Theo đó trong MV lần này EXO xuất hiện với đội hình 7 thành viên là Xiumin, Chanyeol, Lay, D.O., Baekhyun, Kai, Sehun. 

Lần comeback này có sự góp mặt của Chanyeol vì trước khi nhập ngũ thì nam idol đã chụp ảnh teaser và ghi hình MV cùng các thành viên EXO khác. Tuy nhiên lần này netizen Hàn đã tạm thời không nhắc đến những tranh cãi về nam idol nữa, thay vào đó họ lại chuyển hết sự chú ý sang phân cảnh của Lay trong MV 'Don't Fight The Feeling'.

Theo đó trong quá trình 'nhá hàng' cho màn comeback, SM đã xác nhận Lay cũng sẽ quảng bá cùng các thành viên EXO. Được biết trong suốt thời gian qua nam idol chỉ tập trung cho các hoạt động tại Trung Quốc. Đã khá lâu rồi Lay không còn thực sự xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc hay content của EXO, điều đó khiến nhiều netizen còn tưởng rằng anh đã rời nhóm.

Tuy vậy những fan yêu mến EXO vẫn chờ đợi Lay comeback cùng nhóm, nhất là khi nam idol vẫn luôn tự hào nhắc đến bản thân là thành viên của EXO dù vẫn chỉ đang ở quê nhà. Và cuối cùng các fan tin tưởng vào đội hình OT9 đã không phải thất vọng khi Lay thật sự đã góp mặt trong MV 'Don't Fight The Feeling'. 

 

Dù vậy vì không thể bay sang Hàn Quốc vì những lý do cá nhân, Lay chỉ có thể góp mặt trong MV nhờ vào. công nghệ CGI. Nam idol vẫn có cảnh solo shot và cảnh group shot về cuối MV cùng với EXO. Dù vậy cảnh ghép đội hình 7 thành viên này đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Theqoo vì khiến Knet 'cười ra nước mắt'.

Nhiều người cho biết họ thấy cách edit này của SM 'quá phèn' và không tương xứng với đẳng cấp MV của một nhóm nhạc như EXO. Số khác lại hài hước cho biết vốn dĩ chỉ có mình cảnh của Lay là 'giả', nhưng vì hiệu ứng ghép quá kì lạ nên thành ra người xem lại tưởng tất cả các thành viên cũng là bị ghép vào phân cảnh đó. 

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận hài hước, cũng có nhiều Knet để lại những lời mỉa mai SM vì cố gắng chèn Lay vào MV của EXO một cách miễn cưỡng. Từ trước đến nay, vì là idol Trung Quốc nên Lay đã bị nhiều Knet 'ném đá' do những tranh cãi chính trị cũng như những định kiến về các idol Trung nhà SM. Riêng đối với nhiều netizen Việt, họ vẫn còn nhớ đến chuyện nam idol chia sẻ hình ảnh 'đường lưỡi bò'. Họ không thích cách SM cố gắng níu giữ lại Lay và cho rằng công ty đang làm đủ mọi cách để lấy lòng fan xứ đại lục. 

Một số bình luận của Knet:

- Xem MV chính thức mà tôi cứ nghĩ là fanmade MV. 

- Cái việc cố gắng bằng mọi giá phải mang cậu này vào MV là để làm gì vậy?

- Ah trời ơi, điều này làm tôi bật cười đó. Ngay khi tôi nhìn thấy điều này, tôi đã nghĩ thật sự họ làm vậy luôn đó hả...? Họ có cần phải làm đến mức này không? Và nhìn trình chỉnh sửa thì thật cạn lời. 

- Họ làm vậy để chọc cười mọi người đúng không? Hài hước ghê!!!

- Chất lượng MV kiểu gì vậy?

- Có cần phải làm như thế này không? Cho tên này cuốn gói về Trung Quốc đi chứ!! 

- Tại sao họ cần phải đi xa đến mức này để đưa cậu ta vào? Nó thậm chí nhìn rất giả trân. 

- Họ thực sự không quan tâm đến chất lượng MV cho EXO sao?!!

- Không, fan của Lay thậm chí còn không mua album bình thường của EXO, vậy tại sao SM lại cố gắng đưa anh ta vào?

- SM kiếm được cả núi tiền từ Trung Quốc nhưng lại không thể đầu tư MV cho EXO. 

- Chỉ có Lay là hiệu ứng CGI nhưng vì chỉnh sửa quá phèn nên thành ra nhìn ai cũng giả trân theo luôn. 

- SM không thể buông bỏ bất kỳ thành viên người Trung dù là ở nhóm nào đi nữa. 

- Ngay cả khi không có thành viên Trung Quốc, tôi nghĩ các nhóm nhạc SM vẫn có thể làm tốt. Giống như BTS và BLACKPINK cũng đâu cần thành viên Trung đâu… SM có rất nhiều fan cứng mà, nhưng tôi không biết tại sao họ cứ lại tiếp tục sử dụng các thành viên Trung Quốc như vậy. 

 

Bạn nghĩ gì về phân cảnh Lay xuất hiện trong MV của EXO và những phản ứng của Knet?