Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nam thần Vpop một thời thay đổi chóng mặt sau một năm ở ẩn, phải đi lái xe để mưu sống!

Khi đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, Hoài Lâm bất ngờ rơi vào lưới tình. Kể từ đó, sự nghiệp của nam nghệ sĩ có phần sa sút. Sau một năm vắng bóng, Hoài Lâm trở lại với vẻ ngoài lạ lẫm.

Cách đây vài năm, cái tên Hoài Lâm không quá xa lạ với giới trẻ. Với ngoại hình hiền lành cùng chất giọng ấm áp, Hoài Lâm nhanh chóng có được lượng fan đông đảo trên toàn quốc. Tuy nhiên, không giữ được phong độ của mình, nam nghệ sĩ bắt đầu tụt dốc khi vướng vào thị phi liên quan đến tình cảm.

Hoài Lâm

Vừa qua, Hoài Lâm bất ngờ trở lại sau một năm im ắng. Ngoại hình của nam ca sĩ đã thay đổi nhiều, bụi bặm hơn so với trước. Anh nhuộm tóc vàng, xăm nhiều hình. 24 tuổi, Hoài Lâm không chỉ khác biệt về ngoại hình mà còn thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ, định hướng âm nhạc. Anh muốn theo đuổi dòng nhạc hip hop thay vì các ca khúc trữ tình quen thuộc.

Hoài Lâm

Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng chia sẻ anh thay đổi bản thân để mưu sinh, bao gồm cả việc lái xe thuê. Với anh, đó là công việc bình thường, một kỷ niệm vui, không có gì đau khổ hay bi kịch. Một năm qua, cũng là thời gian giúp anh nhìn nhận lại chính mình. "Tôi nghĩ mình cần thay đổi lối sống để lo cho vợ con", Hoài Lâm nói.

Hoài Lâm

Ở tuổi 24, Hoài Lâm xác định bản thân là trụ cột của gia đình, sớm phải lo toan cho vợ con nên không thể sống và làm việc vô tư như trước. Anh cũng đang lên kế hoạch cho ngày trở lại sớm với âm nhạc. 

Trước hình ảnh của Hoài Lâm, khán giả yêu mến anh vô cùng sốc và có phần buồn bã. Công chúng vẫn luôn hy vọng anh sẽ sớm trở lại con đường âm nhạc. 

Từ Khóa:

Hoài lâm