Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nam ca sĩ từng được Mỹ Linh nhận xét 'live hay hơn Sơn Tùng M-TP' bất ngờ tuyên bố giải nghệ 2 năm

Như vậy là phải đến năm 2020, anh chàng này mới quay trở lại showbiz.

Là con nuôi của Hoài Linh nhưng phải đến khi tham gia Gương mặt thân quen 2015, Hoài Lâm mới được đông đảo khán giả biết đến. Tại đây, anh được Mỹ Linh công khai khen ngợi là "hát live còn hay hơn Sơn Tùng M-TP" khi hóa thân thành "hoàng tử mưa" trong tiết mục "Em của ngày hôm qua". Tuy nhiên, kể từ khi vướng vào chuyện tình cảm với cháu gái NS Bảo Quốc, sự nghiệp của Hoài Lâm bắt đầu sa sút, thậm chí có tin đồn, anh bị cha nuôi từ mặt vì phản đối chuyện kết hôn sớm. 

Hoài Lâm

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm bắt đầu chững lại

Mới đây, trên trang cá nhân của Khánh Hoàng - quản lý Hoài Lâm bất ngờ thông báo về việc hủy một loạt show trong và ngoài nước từ tháng 10 - 12/2018 vì lý do Hoài Lâm gặp vấn đề về sức khỏe, đồng thời tiết lộ, nam ca sĩ quyết định tạm ngừng ca hát trong khoảng 2 năm và sẽ chính thức trở lại vào năm 2020. 

"Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm".

Quản lý Khánh Hoàng cho biết thêm, anh không bất ngờ khi Hoài Lâm lại quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm như vậy bởi nam ca sĩ đã thông báo về kế hoạch này từ nhiều tháng trước. Có điều Hoài Lâm lại quyết định dừng sớm như thế khiến quản lý cũng có đôi chút ngỡ ngàng.

Hoài Lâm tạm ngừng ca hát 2 năm

Sau nhiều biến cố, Hoài Lâm đã quyết định rút lui khỏi showbiz trong khoảng 2 năm

Trước tin đồn Hoài Lâm sử dụng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe bị sa sút nên phải tạm ngừng ca hát 2 năm, quản lí của Hoài Lâm khẳng định, cậu là người hiền lành không chơi bời nên tin đồn vẫn mãi chỉ là tin đồn. Việc Hoài Lâm "giải nghệ" ngắn hạn, nguyên nhân chính là do sức khỏe không đảm bảo. 

Trước đó, Hoài Lâm cũng bị nhiều nhà tổ chức phàn nàn về việc đột ngột hủy show vào phút chót. Trao đổi với quản lý về vấn đề này, anh cho biết sự việc dừng show trước đây đều không hoàn toàn do lỗi của Lâm. Cuối cùng, quản lý của nam ca sĩ nhắn nhủ khán giả hãy luôn ủng hộ và yêu thương dù anh đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật.