Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mỗi chuyện chia tay của Mâu Thủy mà đe dọa hai cặp đình đám khác cũng 'sắp toang': người cà khịa đối phương, người đòi... bỏ chồng sắp cưới

Không chỉ là chuyện chia tay của Mâu Thủy và bạn trai, hai cặp đôi khác cũng bị nhắc tên vì ủng hộ câu chuyện trên.

Nhiều ngày qua, dân mạng xôn xao trước câu chuyện chia tay tranh cãi của Mâu Thủy. Người đẹp này chia sẻ chuyện của bản thân về mối quan hệ tình cảm với bạn trai, sau khi cô quyết định dừng hẳn mối quan hệ chỉ vì người tình… mua nhầm size giày tặng cho cô. 8 năm chỉ vì một sự nhầm lẫn mà dứt tình thì chắc chắn là gây tranh cãi rồi.

Chuyện tình của Mâu Thủy chấm dứt sau 8 năm chỉ vì chuyện size giày...

Người người nhà nhà cũng bày tỏ sự đồng tình với Mâu Thủy vì cho rằng mối quan hệ tình cảm 8 năm nhưng đến cả size giày bạn gái cũng nhớ nhầm thì chắc chắn là thiếu sự quan tâm chăm sóc. Trái lại, một số luồng tranh cãi đến từ các thành phần dân mạng tiếc nuối cho mối quan hệ dài 8 năm, không nên dễ dàng buông tay mà cần phải thay đổi lẫn nhau. Chỉ cần hai luồng ý kiến này đã khiến dân mạng hết mình tranh cãi rồi!

Và tất nhiên, khi câu chuyện này lên sóng cũng là lúc hàng loạt người nổi tiếng khác cũng tham gia tranh cãi với nhiều quan điểm khác nhau. Nhật Lê cũng đã nhanh chóng chia sẻ lại bài viết của Mâu Thủy, đi kèm bình luận đồng tình: “Chuẩn quá chị” và không quen tag tên đàn chị vào bài viết. "Nếu yêu nhau, muốn sống bên nhau mà từ những điều nhỏ nhặt nhất còn không nhớ nổi, thử hỏi lấy gì đảm bảo cho những điều to lớn hơn? Một đời người là quá dài, tao không muốn vì 8 năm bên nhau mà cả đời còn lại phải tạm bợ”, bạn gái Quang Hải hoàn toàn ủng hộ Mâu Thủy.

Nhật Lê thời gian gần đây, vướng tin đồn quay lại với tình cũ Quang Hải. Cả hai vẫn im lặng trước những tranh cãi này

Hành động của Nhật Lê lập tức gây chú ý với đông đảo netizen Việt, họ nhanh chóng liên tưởng đến Quang Hải – mối tình thanh xuân kéo dài nhiều năm của Nhật Lê. Hành động chia sẻ bài viết và đồng tình với quan điểm chấm dứt mối quan hệ vì thiếu sự quan tâm của đối phương khá tương đồng với những lùm xùm tan hợp của hai người.

Cũng trong dòng sự kiện, một cặp đôi khác cũng trở thành tâm điểm chú ý khi… gia nhập “trò chơi” thử hỏi size giày. Đó là vợ chưa cưới của Phan Mạnh Quỳnh. Khánh Vy - bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã nhân cơ hội hỏi nam ca nhạc sĩ có biết size giày của cô sau 5 năm yêu nhau hay không. Thế nhưng cuối cùng, cô cũng không nhận được cái kết như mong đợi khi Phan Mạnh Quỳnh vẫn trả lời sai như thường. Tất nhiên là cô nàng còn dọa chồng chưa cưới là chia tay chia chân, nhưng mà đâu lại vào đó thôi! Dù sao đây cũng chỉ là trò đùa của cả hai khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.

Hôn thê Phan Mạnh Quỳnh cũng nhanh chóng hỏi anh chàng size giày và nhận về cái kết đắng

Thực tế thì việc chấm dứt quan hệ của các cặp đôi đến từ khá nhiều lý do. Tuy nhiên trường hợp của Mâu Thủy lại liên tục bị đem ra mổ xẻ và phân tích. Đây có lẽ là một trong những câu chuyện đáng quan tâm nhất thời điểm này, khi mà showbiz Việt đang “đóng băng” mọi hoạt động vì dịch Covid-19.