Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Min và Erik tiếp tục lập kỷ lục mới với "Ghen"

Có vẻ như sau một thời gian oanh tạc các bảng xếp hạng, MV “Ghen” của Min và Erik vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Khi sức nóng của bản hit “Có Em Chờ” còn chưa kịp hạ nhiệt, Min đã lại khiến fan tiếp tục “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện trong sản phẩm mới của nhạc sĩ Khắc Hưng kết hợp cùng Erik. Trong MV “Ghen”, Min đã khiến fan vô cùng thích thú và “ngã ngửa” vì thay đổi hình tượng 180 độ so với các sản phẩm ngọt ngào trước đó. Và đặc biệt hơn nữa khi chàng trai “ghen nổ lửa” với Min lại là đàn em Erik.

ghen

Được xem là nghệ sĩ có gu thời trang khá tốt, Min nhanh chóng tạo nên một MV đậm chất Hàn Quốc với những bộ cánh rực rỡ sắc màu và cách lồng ghép một cách khéo léo mà không gây ra phản cảm đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang cho MV này. Mặt khác, “Ghen” chính là thử thách làm mới bản thân của nhạc sĩ Khắc Hưng khi anh quyết định sáng tác ca khúc song ca đầy tinh tế nhưng cũng vô cùng bắt tai.

Mặc dù đã để thua ở hạng mục MV, album nhưng trên bảng xếp hạng ca khúc của Zing Mp3, “Ghen” của Min và Erik vẫn lập kỷ lục về lượt người nghe, tiếp tục đứng ở vị trí cao nhất. Với lượng người nghe chiếm gần 21 triệu, “Ghen” tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng bài hát tuần 25.

Ca khúc "Ghen"

Được biết, “Ghen” do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, thuộc thể loại tropical house vốn còn khá mới mẻ với Min lẫn Erik. Nhưng cuộc thử nghiệm này đã thành công như mong đợi, mang lại bước đệm giúp bộ đôi ca sĩ trở lại thị trường âm nhạc sau những lùm xùm với công ty quản lý. Với giai điệu bắt tai, âm nhạc thời thượng, dự kiến MV này sẽ tiếp tục ghi điểm trên tất cả các bảng xếp hạng Việt Nam trong thời gian tới và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây chính là điểm nhấn của cặp đôi này trong sự nghiệp solo.