Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mặc fan can ngăn ‘đừng ra mắt MV nữa’ nhưng vlog đình đám vẫn cần mẫn tung teaser mới, hậu quả là tiếp tục ‘bị anti’ mạnh tay

Quyết tâm lấn sân âm nhạc thành công của Huy Cung vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Sau hơn 3 tháng debut với vai trò ca sĩ, Huy Cung tung teaser sản phẩm thứ 2 với hình tượng cổ trang có tên “Chuyện tình yêu xa”, được sáng tác bởi Thanh Hưng.

Như phần đông các vlogger nổi tiếng, thời gian đầu lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, Huy Cung nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Rất nhiều fan đã lên tiếng can ngăn anh chàng tiếp tục vì “chất giọng không có gì đặc biệt”.

https://www.youtube.com/watch?v=w9l7OMhlFEk&feature=emb_logo

https://www.youtube.com/watch?v=w9l7OMhlFEk&feature=emb_logo

Và với sản phẩm âm nhạc thứ 2, chỉ riêng phần teaser đã cho thấy sự đầu tư của Huy Cung. MV mang dáng dấp cổ trang được lấy cảm hứng từ tác phẩm Văn học – “Chuyện người con gái Nam Xương”. Dù vậy, khán giả vẫn không thực sự chờ mong sự bùng nổ từ anh chàng mà tiếp tục đưa ra ý kiến trái chiều. Cùng chờ mong sự ra mắt sản phẩm mới để đánh giá nhé!