Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lên cân đến... sưng cả mặt nhưng Sulli vẫn không ngại cho fan chụp hình thoải mái

Mặc dù đã béo lên trông thấy nhưng Sulli vẫn vô cùng xinh đẹp trong những thước hình do fan chụp.

Sulli rời khỏi f(x) ngót nghét đã 3 năm, khoảng thời gian hoạt động dưới tư cách nghệ sĩ solo cũng là lúc nhan sắc của nữ thần tượng bước lên một đỉnh cao mới. 

Không nhuộm tóc, không cần định hướng concept cầu kỳ, thậm chí khi để mặt mộc, ngoại hình của Sulli vẫn khiến netizen điên đảo. Cũng nhờ vậy mà dù gây ra bao nhiêu vụ lùm xùm, Sulli vẫn có một lượng fan nhất định luôn ủng hộ cô nàng.

dfh

Nhan sắc của Sulli ngày một thăng hoa

Lượng hợp đồng quảng cáo mà Sulli ký trong 3 năm trở lại đây còn nhiều hơn trong khoảng thời gian hoạt động với f(x). Thậm chí, những thương hiệu đình đám thế giới như Estee Lauder, LV, v.v. liên tục tìm đến Sulli. 

Mới đây, một số fan hâm mộ đã bắt gặp Sulli tại sân bay. Trái với ngoại hình thon gầy lúc trước, Sulli đang có xu hướng tăng cân. Không khó để nhận ra gương mặt của cô nàng đã có da có thịt hơn, cơ thể cũng mập mạp ra trông thấy. Netizen đoán rằng ít nhất Sulli phải tăng 3kg.

fdh

sulli

Sulli đã lên cân sau một khoảng thời gian im ắng

Dù vậy, nữ thần tượng không hề trốn tránh những chiếc camera đang hướng về phía mình. Cô nàng vẫn cười rất vui vẻ và để fan chụp hình thoải mái. 

Với những thước ảnh không hề chỉnh sửa photoshop này, netizen lại được dịp trầm trồ trước nhan sắc của Sulli. Mặc dù tăng cân nhưng nhìn Sulli vẫn rất xinh đẹp phải không?