Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lê Hiếu và bạn gái quen 3 năm đã "đường ai nấy đi"

Nam ca sĩ đào hoa Lê Hiếu đã chấm dứt mối quan hệ với bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Mới đây, Lê Hiếu bất ngờ tiết lộ kết cục buồn của chuyện tình giữa anh và bạn gái xinh đẹp Thùy Linh. Anh cho biết lý do chia tay là vì cả hai muốn theo đuổi mục đích riêng. Lê Hiếu muốn có 1 bến đỗ trong khi bạn gái lại muốn phát triển sự nghiệp. Chính vì vậy mà cả hai quyết định chia tay để tôn trọng nhau, sau khi "đường ai nấy đi" thì vẫn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

lê hiếu và bạn gái 3 năm chia tay

Lê Hiếu và bạn gái xinh đẹp đã có mối quan hệ kéo dài hơn 3 năm

Lê HiếuThùy Linh công khai tình cảm vào năm 2014. Không ngạc nhiên khi bạn gái của anh là một cô nàng xinh đẹp và bốc lửa bởi vì anh chàng nổi tiếng đào hoa. Thời gian yêu nhau, Lê Hiếu thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn gái trên trang cá nhân khiến không ít người ghen tị.

“Nếu khao khát thì tôi có thể làm được ngay. Có thể không biết tương lai ra sao nhưng bây giờ tôi đã sẵn sàng đón nhận điều này. Bất cứ thời điểm nào nếu cảm thấy thích hợp, tôi sẽ cưới”, nam ca sĩ trả lời câu hỏi liệu rằng có áp lực với việc lấy vợ và sinh con.

lê hiếu và bạn gái 3 năm chia tay

lê hiếu và bạn gái 3 năm chia tay

lê hiếu và bạn gái 3 năm chia tay

lê hiếu và bạn gái 3 năm chia tay

Những bức ảnh ngọt ngào được Lê Hiếu chia sẻ trên mạng xã hội

bạn gái bốc lửa của lê hiếu

bạn gái bốc lửa của lê hiếu

Bạn gái Thùy Linh của anh chàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm không kém cạnh bất kỳ sao nữ nào. Việc Lê Hiếu tuyên bố cả hai chia tay đã khiến người hâm mộ tiếc nuối cho một cặp đôi trai tài gái sắc trong Vpop.