Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Không phải Zayn Malik, đây mới là thành viên 1D có cơ hội cao nhất thắng giải Grammy

One Direction chưa bao giờ đạt được một đề cử Grammy nào. Hiện tại, khi ban nhạc đã ngưng hoạt động, mỗi thành viên đều nỗ lực tìm kiếm thành công với tư cách nghệ sĩ solo. Có những cái tên đã tạo nên đột phá nhưng cũng có những người vẫn còn dậm chân tại chỗ.

Trang tin tức giải trí GoldDerby vừa tiến hành một cuộc khảo sát dành cho độc giả về thành viên nào trong One Direction họ nghĩ rằng có cơ hội cao nhất chiến thắng Grammy. Kết quả cho thấy Harry Styles sẽ là người đầu tiên trong 5 chàng trai đem được chiếc kèn vàng danh giá về nhà.

Không phải Zayn Malik, đây mới là thành viên 1D có cơ hội cao nhất thắng giải Grammy

Harry Styles dẫn đầu với số phiếu cách biệt 48%. Anh là thành viên duy nhất phát hành một album hoàn chỉnh trong năm qua. Album cùng tên “Harry Styles” ra mắt vào tháng 5 đã đạt vị trí quán quân trên BXH Billboard 200. Đồng thời, single “Sign of the Times” lọt top 5 Billboard Hot 100, vị trí cao nhất là No.4. Bản hit này giúp Harry chiến thắng 2 hạng mục tại MTV Video Music Award 2017.

Album “Harry Styles” được trang MetaCritic cho 68 điểm, điểm số cao hơn “Purpose” của Justin Bieber, album được đề cử giải Album Của Năm tại Grammy năm ngoái. Ngoài ra, Harry Styles cũng được công nhận khả năng diễn xuất qua phim điện ảnh “Dunkirk”.

Không phải Zayn Malik, đây mới là thành viên 1D có cơ hội cao nhất thắng giải Grammy

Xếp thứ hai trong cuộc khảo sát với 29% số phiếu là Zayn Malik, người rời khỏi One Direction trước khi nhóm ngưng hoạt động. Anh phát hành album solo đầu tay “Mind of Mine” vào tháng 3 năm 2016.

Tuy trong vòng một năm nay không tung ra album nào khác nhưng Zalyn Malik lại sở hữu bản hit lớn “I Don’t Wanna Live Forever” cùng Taylor Swift. Hợp tác với một nghệ sĩ từng 10 lần thắng Grammy nên cơ hội của Zayn Malik cũng không hề nhỏ. “I Don’t Wanna Live Forever” đã mang về cho họ giải thưởng Màn Hợp Tác Xuất Sắc Nhất tại MTV Video Music Award 2017.

Không phải Zayn Malik, đây mới là thành viên 1D có cơ hội cao nhất thắng giải Grammy

Ba thành viên còn lại là Niall Horall, Liam Payne và Louis Tomlinson không được phần đông độc giả GoldDerby kì vọng sẽ có thể chạm tay vào chiếc cúp Grammy trong đêm trao giải tiếp theo.

Đề cử Grammy 2018 sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 11 và hãy cùng chờ xem ai trong số 5 chàng trai One Direction sẽ được vinh dự xuất hiện trong danh sách này.