Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

IU xác nhận đang chuẩn bị album mới, hứa sẽ comeback trong năm nay bên cạnh các hoạt động phim ảnh

'Nữ hoàng nhạc số' đã bật mí về kế hoạch trở lại với âm nhạc và phim ảnh trong buổi fanmeeting gần đây.

Đã gần 2 năm kể từ ngày IU phát hành album "Palette". Đây là một sản phẩm góp phần đưa tên tuổi nữ ca sĩ lên một tầm cao mới, xóa tan những nghi ngờ của công chúng về âm nhạc của IU sao album "Chat-Shire" đầy tai tiếng. Toàn bộ các ca khúc trong "Palette" và đặc biệt là "Throught The Night" đã đem về cho giọng ca 26 tuổi rất nhiều giải thưởng danh giá. Hai năm sau đó, IU chỉ tập trung vào các hoạt động phim ảnh. Ca khúc gần đây nhất mà nữ ca sĩ phát hành là "BBI BBI". 

Song, có lẽ các Uaena sẽ không phải chờ lâu nữa. Trong buổi fanmeeting gần đây, "nữ hoàng nhạc số" chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ phát hành sản phẩm mới trong năm 2019:

"Cho đến lúc này, mình vẫn cảm thấy hài lòng với album mới. Mình nghĩ rằng album sẽ tuyệt vời hơn nếu các khâu hoàn thiện diễn ra tốt đẹp. Mình vẫn đang quay phim và chuẩn bị album cùng lúc và mình nghĩ rằng cả hai sẽ ra mắt trong năm nay. Hãy chờ đợi nó nhé!". 

Dù chính chủ chưa tiết lộ thời điểm comeback, song các fan đoán rằng nữ ca sĩ sẽ trở lại vào mùa thu, khoảng thời gian kỷ niệm 10 năm ca hát của cô nàng. Ngoài ra, IU đang tham gia diễn xuất trong bộ phim "Hotel Del Luna", một drama có xu hướng kinh dị nhưng kịch bản vô cùng thú vị. Theo dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 8 năm nay.