Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Inkigayo

Inkigayo 11/12: Mạch chiến thắng của BlackPink bất ngờ bị chặn đứng

"Tân binh khủng long" nhà YG đã không thể chạm tay vào danh hiệu "Triple Crown", khi để vụt mất chiến thắng tại chương trình tuần này.

Trong tập phát sóng ngày 11 tháng 12 của "Inkigayo", ba cái tên trở thành ứng viên cho chiếc cúp chiến thắng bao gồm: "Playing With Fire" của BlackPink, "BERMUDA TRIANGLE" của bộ ba Zico (Block B) - Crush - Dean, và "The Fool" của Jung Seung Hwan (Á quân Kpop Star mùa thứ 4).

Inkigayo 11/12

Kết quả, dù không biểu diễn cũng như quảng bá trên các show âm nhạc, nhưng với 7.582 điểm, Zico cùng hai người bạn của mình đã xuất sắc giành chiến thắng trong chương trình tuần này. Xếp ở vị trí thứ hai là BlackPink với 6.680 điểm, trong khi đó Jung Seung Hwan về đích ở vị trí thứ ba với 6.082 điểm.

Được biết, đây đã là tuần quảng bá cuối cùng của BlackPink, và thật đáng tiếc khi mạch chiến thắng hai tuần liên tiếp của các cô gái nhà YG đã bị chặn đứng. Như vậy, nhóm vẫn chưa thể chạm tay vào danh hiệu "Triple Crown" như nhiều fan mong đợi.

Ngay sau khi giành được chiến thắng bất ngờ này, Zico đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ thông qua công ty quản lý Seven Seasons. Anh cho biết: "Tôi thực sự không hy vọng nhiều lắm vào điểm số của mình trong tuần này, vì vậy tôi hết ngạc nhiên và vô cùng cảm kích khi được nhận giải thưởng lớn này. Tôi nghĩ rằng tôi giành được danh hiệu này chính là nhờ tất cả mọi người, đặc biệt là các fan của tôi, những người luôn yêu thương và lắng nghe nhạc của tôi".

Bên cạnh đó, show âm nhạc của đài SBS tuần này cũng chứng kiến sân khấu trở lại của SEVENTEEN, màn debut solo của Thunder (cựu thành viên MBLAQ), cùng những phần biểu diễn ấn tượng khác từ nhiều nghệ sĩ như Hyoyeon (SNSD), Sechs Kies, B1A4,.... Chưa kể, “Inkigayo’s Music Crush” ngày 11 tháng 12 cũng giới thiệu đến khán giả một màn trình diễn song ca đặc biệt của JunggigoSoyu (SISTAR).

Cùng xem lại những tiết mục đặc sắc của "Inkigayo" tuần này:



BlackPink - "Playing With Fire"

Sechs Kies - "Couple"



Soyou và Junggigo - "There’s One More In Love Than In Farewells"



Hyoyeon (SNSD) - "Mystery"



SEVENTEEN - "BoomBoom"

SEVENTEEN - "Fast Pace"



Kim Sejeong (gugudan/I.O.I) - "Flower Road"

Thunder - "Sign"



B1A4 - "A Lie"



Jung Seung Hwan - "The Fool"

Kim Feel - "Seongbukdong"

BEAT WIN - "Rising Sun"

Một lần nữa chúc mừng Zico, Crush và Dean vì chiến thắng bất ngờ và ngọt ngào này!

Munnie lược dịch