Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Host của talkshow nổi tiếng tại Mỹ chia sẻ: 'BTS là người khiến tôi mở rộng tầm mắt nhiều nhất'

Làm việc tại làng giải trí của Mỹ nhưng Zach Sang thừa nhận rằng mình nhận ra những điều mới mẻ từ boygroup Kpop này.

Mới đây, Zach Sang, host của chương trình phát thanh “Zach Sang Countdown” đã chia sẻ rằng BTS chính là nghệ sĩ khiến anh mở rộng tầm mắt nhất và được kỳ vọng là thế hệ tiếp theo có thể phá vỡ rào cản âm nhạc toàn cầu.

Zach Sang khen ngợi BTS

Talkshow chỉ mới ra mắt tại Mỹ vào đầu năm nay với mục tiêu giới thiệu đế người nghe những thông tin hot nhất, các buổi phỏng vấn, trình diễn của những ngôi sao toàn cầu. Zach Sang cho biết chương trình này sẽ phản ánh những gì thế giới đang tìm kiếm trong âm nhạc toàn cầu - và đó là về việc phá vỡ các rào cản giữa các nền âm nhạc.

Zach Sang khen ngợi BTS

“Tôi nghĩ rằng đó là một sự hiểu biết về thời đại tiếp theo - không chỉ của Mỹ, không chỉ của Canada, mà là của cả thế giới chúng ta – những gì họ đang thực sự tìm kiếm và mong muốn. Với internet, tất cả mọi người được kết nối nhiều hơn bao giờ hết, vì vậy thực sự biên giới hay rào cản chỉ còn tồn tại trong lý thuyết. Tôi có thể ở Mỹ và nói chuyện với một người ở Ai Cập, và ai đó ở Ai Cập có thể nói chuyện với một người ở Hàn Quốc, hoặc người có thể nói chuyện với người khác ở Trung Quốc ... Vì vậy rào cản cũng giống như - tôi không muốn nói nó là một thứ cũ kỹ, nhưng nó thật sự là vậy”, Zach Sang.

Và đối với anh, BTS là một trong những người khiến anh ấy mở rộng tầm mắt và nhìn thấy họ phá vỡ liên tục các rào cản trong âm nhạc.

Zach Sang khen ngợi BTS

“Một nghệ sĩ làm tôi mở rộng tầm mắt chính là BTS. Họ là một nhóm nhạc pop Hàn Quốc, và ý tôi là, tất cả các bài hát của họ đều bằng tiếng Hàn, nhưng họ có một cách để nắm bắt xu hướng đang lớn dần lên trong thế giới của chúng ta. Vì vậy, những chàng trai đến từ Hàn Quốc này có thể ảnh hưởng đến nhiều cô gái và những người dân trên khắp hành tinh kể cả trẻ lẫn già, chỉ cho chúng ta thấy âm nhạc là bất chấp mọi biên giới", Zach Sang.

Zach Sang khen ngợi BTS

“Âm nhạc thực sự là một ngôn ngữ chung nhất, và tôi nghĩ rằng BTS thể hiện nó ở một cấp độ hoàn toàn mới. BTS đã cho tôi tầm nhìn đến một thế giới được toàn cầu hóa”. Và anh cũng thừa nhận mình nhận được những tin nhắn về “Fake Love” của BTS nhiều hơn bất kỳ ca khúc nào kể từ khi anh bắt đầu thực hiện những talkshow từ năm 14 tuổi.

Zach Sang khen ngợi BTS

“Tôi đã phát “Fake Love ” của BTS mỗi đêm trên đài phát thanh ở Mỹ và bạn biết điều gì xảy ra không? Tôi đã nhận được nhiều tin nhắn về bài hát đó hơn bất kỳ ca khúc nào khác mà tôi từng phát, bởi vì mọi người muốn biết nó là gì”.

Vậy ARMY có tự hào hay không khi mà host của một chương trình radio phổ biến tại Mỹ dành cho BTS lời khen ngợi và ngưỡng mộ như thế này?