Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Việt và những lần không ngại đội mưa ủng hộ thần tượng

Dù không được thời tiết ủng hộ trong những show ca nhạc hay những buổi fan meeting nhưng fan Việt vẫn không ngần ngại đội mưa để ủng hộ các hoạt động giải trí của thần tượng mình.

Chiều ngày 1/4, Sơn Tùng M-TP có buổi ký tặng album cho người hâm mộ tại TP.HCM. Tuy nhiên, Sài Gòn bỗng đổ cơn mưa to khiến cho buổi ký tặng của "sếp" gặp không ít khó khăn. Dù vậy, các Sky vẫn quyết định xếp hàng ngay ngắn và dầm mưa để chờ được gặp thần tượng.

fan đứng dưới mưa chờ sơn tùng kí tặng

Buổi kí tặng album mới của Sơn Tùng M-TP bị cản trở bởi cơn mưa lớn

các sky dầm mưa ủng hộ album mới của sơn tùng

Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn mặc áo mưa và xếp hàng ngay ngắn để chờ đến lượt vào gặp thần tượng

Con mưa to không dứt đã khiến Sơn Tùng phải chuyển địa điểm ký tặng vào khu vực phía trong nhà. Mỗi fan sẽ được gặp thần tượng và trò chuyện trong vòng 1 phút, sau đó, Sơn Tùng sẽ ký tặng lên album mới được phát hành.

sơn tùng chụp ảnh cùng fan  

Cơn mưa lớn không dứt đã khiến Sơn Tùng quyết định chuyển địa điểm kí tặng vào khu vực trong nhà

Trước đó, trong đại tiệc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng với sự tham gia của hơn 1.000 fan cũng bị cản trở bởi cơn mưa đột ngột đổ xuống trước giờ diễn nửa tiếng. Dù phải đội mưa, các Sky vẫn không ngừng cổ vũ và hòa vào những màn biểu diễn cuồng nhiệt trên sân khấu của chàng trai gốc Thái Bình.

fan đội mưa trong đại tiệc sinh nhật của sơn tùng

các sky dầm mưa để cổ vũ sơn tùng

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng cũng được "tắm" mưa nhưng 1.000 fan hâm mộ vẫn ủng hộ đêm diễn của thần tượng hết mình

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Sơn Tùng đã đem đến một sân khấu sôi động và bùng nổ

Cũng trong tối ngày 1/4, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow "Duyên phận" tại sân khấu Trống Đồng. Trời mưa tầm tã đã ảnh hưởng không nhỏ đến đêm diễn này, tuy nhiên, hơn 3.000 fan hâm mộ của "ông hoàng nhạc Việt" đã có mặt tại sân khấu trước khi chương trình bắt đầu từ trước 1 tiếng. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị áo mưa cho khán giả tham gia nhưng may mắn, cơn mưa đã kịp ngừng sau vài tiết mục mở màn. 

đàm vĩnh hưng tổ chức liveshow duyên phận

Tối ngày 1/4, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện liveshow "Duyên phận" trong cơn mưa tầm tã

3000 khán giả đội mưa cổ vũ đàm vĩnh hưng

3.000 khán giả đã không ngại đội mưa cổ vũ "ông hoàng nhạc Việt"

sân khấu trống đồng chật ních fan hâm mộ của đàm vĩnh hưng

May mắn, cơn mưa đã kịp ngừng sau vài tiết mục mở màn

Cuối tháng 9/2016, Đông Nhi thực hiện liveshow xuyên Việt đầu tiên kỉ niệm 8 năm ca hát với địa điểm mở màn ở Cần Thơ. Mặc cơn mưa kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, các fan hâm mộ vẫn cùng giọng ca "Bad Boy" cháy hết mình trong những màn biểu diễn sôi động.

fan cần thơ đội mưa cổ vũ đông nhi

Mở màn tour lưu diễn xuyên Việt "Dệt giấc mơ bay" kỷ niệm chặng đường 8 năm ca hát tại Đại học Cần Thơ, hơn 5.000 khán giả đã hết mình cổ vũ nữ ca sĩ dưới cơn mưa lớn

đông nhi chụp ảnh cùng fan hâm mộ ở cần thơ

Cảm kích trước tình cảm của fan, nữ ca sĩ đã xuống phía dưới khán đài giao lưu và chụp ảnh với người hâm mộ

sân khấu sôi động của liveshow xuyên việt của đông nhi

Sân khấu dưới mưa càng khiến những bản hit của Đông Nhi: "Boom boom", "Pink Girl", "Bad Boy", "Hot" thêm sôi động

"Chị Tư" Cẩm Ly cũng từng có một liveshow mưa để đời khi kỉ niệm 15 năm ca hát của mình. Cơn mưa lớn trước giờ G đã khiến cả ê-kíp phải lùi giờ diễn thêm 1 tiếng. Nhưng khi không thể thay đổi được tình hình, Cẩm Ly đã quyết đội mưa ca hát trong sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả. Dù phải đứng dưới mưa nhiều tiếng đồng hồ, khán giả Cần Thơ vẫn ủng hộ đến tiết mục cuối cùng của ca sĩ Cẩm Ly.

chị tư cẩm ly hát dưới mưa trong liveshow

Trong liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát, ca sĩ Cẩm Ly đã không ngần ngại hát dưới mưa

khán giả ủng hộ nhiệt tình cẩm ly

Dù mưa, hàng nghìn khán giả vẫn ở lại ủng hộ đến tiết mục cuối cùng của ca sĩ Cẩm Ly

Năm 2008, liveshow "Sóng đa tần" của "họa my tóc nâu" Mỹ Tâm cũng bị gián đoạn bởi cơn mưa lớn. Dù vậy, khán giả vẫn kéo đến chật kín sân vận động Tao Đàn khiến nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động. Không phụ lòng khán giả, Mỹ Tâm đã đem đến một liveshow cháy trong mưa đích thực với những màn biểu diễn hết mình bất chấp cơn mưa nặng hạt, thâm chí, nữ ca sĩ còn không ngại bỏ giày để thực hiện những vũ đạo sung nhất cùng vũ đoàn.

mỹ tâm biểu diễn dưới mưa

Liveshow "Sóng đa tần" của Mỹ Tâm cũng bị cơn mưa lớn cản trở nhưng nữ ca sĩ đã cùng dầm mưa với người hâm mộ và không ngại cởi giầy để đem đến những màn trình diễn cuồng nhiệt nhất

mỹ tâm dầm mưa hát tặng người hâm mộ

"Họa mi tóc nâu" thực sự đã có một liveshow mưa đích thực