Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Erik nhá hàng poster MV mới nhưng nhân vật phụ góp mặt trong sản phẩm comeback mới chính là điều khiến netizen Việt lo ngại

Sản phẩm mới của Erik sẽ có sự góp mặt của hai thành viên còn lại gia đình 'Hoa dâm bụt'?

Trên trang cá nhân của Erik vừa đăng tải poster trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em không sai chúng ta sai, ca khúc này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/5 tới. Đặc biệt trong poster, Erik khiến nhiều người thích thú khi khoe body cuồn cuộn cực hấp dẫn. Đây là thành quả thời gian qua nam ca sĩ miệt mài trong phòng gym.

Sau khi poster đầu tiên tạo hiệu ứng tích cực, Erik nhanh tay tung poster thứ 2. Lần này, MV liệu chăng sẽ có sự góp mặt của Hòa Minzy và Đức Phúc - hai người bạn/chị thân thiết với Erik?

Ở một diễn biến khác, netizen Việt vẫn tỏ ra lo ngại cho Erik vì Hòa Minzy vốn dĩ từng bị tẩy chay rầm rộ. Hiện tại lại xuất hiện trong sản phẩm của đàn em nên ít nhiều tạo ra phản ứng trái chiều. Fan Erik vẫn mong điều này sẽ không xảy ra trong MV comeback của thần tượng.