Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đông rồi, diện long coat thật chất giống sao Hàn thôi!

Long coat hay con gọi là áo khoác dáng dài được các sao Hàn diện rất nhiệt tình vào mùa đông, bởi nó vừa có tác dụng giữ ấm tuyệt vời, lại vừa vô cùng thời trang.

Long coat hồng dễ thương

Đông rồi, diện long coat thật chất giống sao Hàn thôi!

Jung Chae Yeon (DIA) và Suzy (miss A) cùng diện long coat hồng

Jung Chae Yeon (D.I.A) xuất hiện tại sân bay với phong cách ngọt ngào khi mix váy hoa nữ tính, thắt nơ nhỏ xinh trên cổ với áo khoác dáng dài hồng pastel. Cũng với long coat hồng, nhưng Suzy lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác với set đồ denim mặc bên trong và vòng cổ choker cá tính. Dù chọn theo style nào thì chiếc long coat hồng pastel này cũng khiến Jung Chae Yeon và Suzy vẫn trông nữ tính và đầy thu hút.

Cool ngầu với long coat đen

Đông rồi, diện long coat thật chất giống sao Hàn thôi! 

Yugyeom (GOT7) và Park Bo Gum nam tính với long coat đen

Nếu muốn tìm một nửa hoàn hảo cho chiếc long coat đen thì không phải bàn cãi gì khi chọn xu hướng thời trang normcore giản dị đi cùng. Yugyeom (GOT7) và Park Bo Gum đều diện trang phục theo xu hướng này với áo khoác dáng dài đen để làm tăng độ nam tính cho mình. Chàng maknae của GOT7 Yugyeom trông vô cùng chỉnh tề trên đường đến Music Bank. Yugyeom diện cả cây đen chất lừ từ áo cổ lọ, long coat ấm áp đến quần skinny và giày thể thao ton sur ton. “Thái tử” Park Bo Gum lại xuất hiện trước công chúng với style bụi bặm cùng những item cơ bản như T-shirt trắng, long coat dạ đen và quần jeans rách. Chàng thái tử đã rũ bỏ vẻ lịch lãm thường thấy thành phong cách đời thường như thế này đây.

Trench coat mang đến sự thuận tiện 

Đông rồi, diện long coat thật chất giống sao Hàn thôi!

Trench coat giúp các sao tiện lợi trong mọi hoạt động mà vẫn đảm bảo tính thời trang

Chiếc trench coat không nặng nề, dày cộm như những chiếc áo khoác dạ hay áo khoác lông, nó phù hợp với những ngày mưa phùn, bầu không khí ẩm ướt và hơi lạnh. Trench coat cũng giúp các sao tiện lợi trong mọi hoạt động mà vẫn đảm bảo tính thời trang. “Nữ hoàng thời trang” Jung Ryeo Won diện trench coat cổ điển, còn thành viên Kang Min Kyung của Davichi chọn kiểu trench coat xẻ tà lạ mắt.

Điểm chung là cả hai người đẹp đều chọn kiểu áo màu be mang đến nét thanh nhã cho bộ trang phục của mình. Jung Ryeo Won vô cùng thời trang khi phối sơ mi tay áo lạ mắt với trench coat, Đôi boots trắng chính là item giúp cả bộ trang phục của cô trở nên trendy hơn bao giờ hết. Cô nàng Kang Min Kyung lại chọn trang phục street style khi kết hợp với trench coat. Đó đều là những món đồ giản dị như áo phông, quần jeans và đặc biệt là đôi dép lông họa tiết ngựa vằn ngộ nghĩnh.

Long coat kẻ caro trẻ trung

Đông rồi, diện long coat thật chất giống sao Hàn thôi!

Park So Dam và Tzuyu (TWICE) lăng xê nhiệt tình cho kiểu áo khoác dáng dài họa tiết kẻ caro

Nữ diễn viên Park So Dam và thành viên Tzuyu của girlgroup TWICE đều lăng xê nhiệt tình cho kiểu áo khoác dáng dài họa tiết kẻ caro. Họa tiết trên áo khoác của Park So Dam là sọc shepherd. Style thời trang của cô nàng mang hơi hướng retro nhờ chiếc quần jeans dáng rộng lạ mắt. Tzuyu thì vẫn dễ thương khi chọn áo khoác dáng dài họa tiết glen check, có đặc điểm các sọc caro lớn được tạo từ các mắt caro nhỏ và quần skinny jeans cho thời trang sân bay của mình.

Nổi bật với long coat kẻ chéo sắc màu 

Đông rồi, diện long coat thật chất giống sao Hàn thôi!

Nara (Hello Venus) và Ravi (VIXX) đều tự tin với đôi chân dài khi diện long coat họa tiết kẻ chéo

Thành viên Nara thuộc nhóm nhạc Hello Venus sở hữu một đôi chân dài đáng mơ ước, cùng gu thời trang khá ổn. Cô nàng diện chiếc long coat mix các đường kẻ xanh và trắng độc đáo cùng quần hot pants để khéo leo khoe chân dài nuột nà. Phụ kiện túi xách tiệp màu với áo khoác đã giúp Nara ghi điểm cho bộ trang phục rất nhiều. Chàng rapper Ravi của boygroup VIXX thì cực ngầu với kiểu layer áo cổ lọ, sơ mi kẻ sọc, khoác ngoài là long coat màu be đi kèm những đường kẻ chéo đen trắng. Anh chàng khiến fan phải bắn tim vì vẻ ngoài mạnh mẽ và thời trang cá tính của mình.  

Trang Min