Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

So sánh Tzuyu (Twice) và Yeri (Red Velvet) -

2 nữ thần thuộc 99-er của Kpop. Đều là maknae của 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Đều thuộc 2 công ty hàng đầu là SM và JYP. Who win???

Phần I sẽ là về visual trước

Visual mình sẽ chia làm 5 loại

+ Ảnh trên sân khấu

+ Ảnh ở sân bay

+ Ảnh trong fansign

+ Ảnh chụp báo

+ Ảnh mặt mộc

Chúng ta bắt đâu thôi, go go!!!

a) Ảnh trên sân khấu



Nhận xét :

 - Yeri : em út của Red Velvet có thần thái sáng chảnh, hút hồn trên sân khấu. Cộng thêm vẻ ngoài hoàn hảo, được chăm chút kĩ càng khiến cô đạt điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

 - Tzuyu : còn em út của Twice thi so với cô bạn đồng lứa thì hơi thua một chút. Tzuyu trông có phần hơi gượng gạo. Có lẽ, concept của Twice có vẻ không phù hợp lắm với cô bạn này.

Yeri - Tzuyu : 1 - 0

b) Ảnh sân bay



Nhận xét

 - Yeri : Yeri có phong cách thời trang khá dễ thương, ngọt ngào. Nên trong chiếc váy bồng màu xanh. Cô nàng trông rất cute hột me phải không?

 - Tzuyu : Tzuyu thực sự trông rất năng động, trẻ trung trong bức hình này. Với chiếc áo phông đen và cặp kính gọng tròn thì em út Twice đã về với đúng tuổi thật của mình

Yeri - Tzuyu : 1 - 1

c) Ảnh trong fansign



Nhận xét :

 - Yeri : trong fansign, Yeri luôn nở nụ cười tươi tắn với mọi người. Cái vòng hello kitty trên đầu cộng với vẻ tươi trẻ của Yeri thì trông Yeri rất giống cô bé 8 tuổi phải không?

 - Tzuyu : lại có phần hơi dà dặn trong bức hình này. Tuy nhiên, với vòng hoa thì Tzuyu đã chứng minh được vẻ 'đẹp hơn hoa' của mình

Yeri - Tzuyu : 2 - 1

d) Ảnh chụp báo




Nhận xét :

 - Yeri : trông Yeri giống như một đứa trẻ con vào nghịch trong khu mua sắm vậy. >///< So cute. Tuy vậy nhưng mái tóc đỏ lại không hợp với nàng lắm nhỉ?

 - Tzuyu : WoW!!! Tzuyu thực sự giống như một nữ thần vậy. Cô nàng trông rất hợp với vẻ ngọt ngào này phải không?

Yeri - Tzuyu : 2 - 2

e) Ảnh mặt mộc





Nhận xét :

 - Yeri : cô bé hoàn toàn tỏa sáng khi để mặt mộc thế này. Trông rất tươi tắn và tự nhiên. Yeri còn hơi giống nữ diễn viên nổi tiếng Baek Jinhee nữa đóa. 

 - Tzuyu : nếu bạn còn ám ảnh với cái tấm ảnh mặt mộc cũ mèm của Tzuyu trước kia thì bây giờ khác rồi nhé. Tzuyu đã dậy thì thành công rồi

Yeri - Tzuyu : 3 - 2

Tuyên bố!!! Yeri đã win phần I ((visual)
To be continue